10 địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời lãng mạn tại Hà Nội
10 địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời lãng mạn tại Hà Nội được yêu thích nhất bao gồm:

1. Nhà hàng tiệc cưới ngoài trời Công Viên Nhỏ - 36/76 An Dương, Tây Hồ, Hà Nội
2. Khách sạn Elegant Suites Westlake - Số 10B Đặng Thai Mai, Tây Hồ
3. Trống Đồng Sông Hồng Palace - 264  Âu Cơ, Tây Hồ
4. Nhà hàng tiệc cưới ngoài trời Soft Water - Số 42, đường 9, F361 An Dương, Yên Phụ
5. Khách sạn Daewoo - 360 Kim Mã, Ba Đình
6. Khách sạn JW Marriott - Số 8 đường Đỗ Đức Dục, Mễ Trì, Nam Từ Liêm
7. Flamingo Đại Lải - Ngọc Thanh, Phúc Yên, Vĩnh Phúc
8. Khách sạn Sofitel Legend Metropole - 15 Ngô Quyền
9. Long Biên Palace - Khu Trung đoàn 918, Phúc Đồng, Long Biên, Hà Nội
10. Công viên Yên Sở - Quốc lộ 1A, Hoàng Liệt, Hoàng Mai

Cùng tìm hiểu kỹ hơn về không gian, trang trí, tiệc cưới và ưu đãi của từng địa điểm trên và một số kinh nghiệm tổ chức tiệc cưới ngoài trời để có thể lựa chọn được địa điểm tổ chức tiệc phù hợp nhất nhé! 
Nhà hàng Công Viên Nhỏ phù hợp với tiệc cưới ngoài trời có quy mô nhỏ khoảng 150 khách và chi phí tổ chức tiệc cưới khoảng 70 triệu VND đến 100 triệu VND. Nếu cặp đôi có nhu cầu mời nhiều khách hơn thì phải kết hợp tổ chức phần lễ tại sân vườn và phần tiệc tại các phòng trong nhà.

Không gian và trang trí tiệc cưới ngoài trời cho đám cưới vintage

Nhà hàng Công Viên Nhỏ có không gian tiệc cưới mộc mạc, thanh lịch, chủ yếu là những bãi cỏ xanh mướt và những kiến trúc xưa, phù hợp với tiệc cưới ngoài trời mang phong cách nhẹ nhàng, giản dị, phóng khoáng.
Nhà hàng Công Viên Nhỏ có điểm cộngbãi để xe ô tô xe máy rộng rãi, các bác bảo vệ và nhân viên vô cùng nhiệt tình, tận tâm. Ngoài ra ở đây còn có khu vực dành riêng để chụp ảnh lưu niệm cũng như sân chơi cho trẻ em.
Nếu cô dâu chú rể muốn trang trí lộng lẫy hơn theo concept riêng, nhà hàng sẽ cung cấp thêm 2 gói trang trí cao cấp khác là hoa lụa (giá khoảng 15 triệu VND) và hoa tươi (giá khoảng 20 triệu VND). Nếu cặp đôi có nhu cầu chuẩn bị thiệp thank you, hoa tươi và nến tại bàn khách thì sẽ phải tự thuê dịch vụ bên ngoài.

Tiệc cưới theo set menu với mức giá từ 350,000 VND đến 500,000 VND/khách

Nhà hàng Công Viên Nhỏ cung cấp 3 gói tiệc cưới Thủy Tinh, Pha LêKim Cương với mức giá lần lượt là 400,000 - 450,000 - 500,000 VND cho lễ cưới từ 100 - 140 khách. Số lượng khách càng nhiều thì giá tiệc càng giảm, và nếu số lượng khách từ 200 - 250 người trở lên, giá khuyến mãi tương ứng sẽ là 350,000 - 400,000 - 450,000 VND. 
Bảng giá gói tiệc cưới trọn gói tại Nhà hàng Công Viên Nhỏ
Gói tiệc cưới
100 - 140 khách
150 - 190 khách
200 - 250 khách
Thủy Tinh
400,000 VND
380,000 VND
350,000 VND
Pha Lê
450,000 VND
420,000 VND
400,000 VND
Kim Cương
500,000 VND
470,000 VND
450,000 VND
Mỗi gói tiệc cưới tại nhà hàng Công Viên Nhỏ gồm 2 set menu khác nhau, mỗi menu bao gồm 01 món khai vị, 08 món chính và 01 món tráng miệng. Cỗ cưới tại nhà hàng Công Viên Nhỏ được đánh giá là phong phú, chất lượng, thiên về phong cách truyền thống Việt Nam. Cặp đôi có thể tham khảo một set menu tiệc cưới Pha Lê tại nhà hàng Công Viên Nhỏ dưới đây:
Ngoài ra, trong mỗi gói tiệc cưới Thủy Tinh, Pha Lê, Kim Cương đều đã bao gồm chi phí cỗ cưới, tiệc ăn thử cỗ cưới cho 6 người, hệ thống âm thanh ánh sánggói trang trí cơ bản bao gồm tháp ly champagne, bánh kem cưới, biển tên cô dâu - chú rể, backdrop, thảm đỏ, hoa dọc lối đi và cổng bóng bay.

Ưu đãi

Khi tổ chức tiệc cưới ngoài trời tại nhà hàng Công Viên Nhỏ, cặp đôi còn được tặng các gói quay chụp phóng sự hoặc voucher nghỉ dưỡng bên cạnh trang bị hệ thống âm thanh, ánh sáng cho buổi lễ.  

2. Khách sạn Elegant Suites Westlake - Số 10B Đặng Thai Mai, 
Tây Hồ

Khách sạn Elegant Suites Westlake phù hợp với tiệc cưới ngoài trời khoảng 300 khách với chi phí tổ chức tiệc cưới dao động từ 210 triệu VND đến 300 triệu VND.

Không gian và trang trí tiệc cưới ngoài trời sang trọng

Cách trung tâm thành phố khoảng 15 phút đi xe, khách sạn Elegant Suites Westlake là một địa điểm phù hợp cho các cặp đôi mong muốn tổ chức một lễ cưới theo phong cách châu âu hiện đại, sang trọng nhưng không kém phần lãng mạn. 
Tiệc cưới ngoài trời sẽ được tổ chức tại The Secret Gardenkhu vườn rộng rãi nên thơ tại trung tâm khách sạn. Nếu cặp đôi có nhu cầu mời nhiều hơn 300 khách, có thể kết hợp tổ chức phần lễ tại sân vườn và phần tiệc tại các phòng trong nhà với sức chứa khoảng 250 khách. Ngoài ra khách sạn còn có bãi để xe ô tô rộng rãi ngay trong khuôn viên khách sạn và một hồ bơi phù hợp với party sau lễ cưới hoặc hỗ trợ chụp ảnh cưới.
Trong trường hợp cô dâu chú rể có nhu cầu thuê thêm band nhạc, MC, quạt/điều hòa, phông bạt che mưa nắng ngoài trời và đèn chiếu sáng, cặp đôi có thể liên hệ khách sạn để thêm vào hợp đồng, hoặc thuê Wedding Planner để trang trí theo concept và kịch bản riêng.

Tiệc cưới kết hợp hài hòa phong cách Á - Âu

Khách sạn Elegant Suites Westlake có menu tiệc cưới vô cùng đa dạng, đầy đặn, kết hợp hài hòa giữa món Á và món Âu. Elegant Suites Westlake cung cấp 3 gói tiệc cưới Classic, Elegant và Luxury Package với danh sách món ăn lên đến gần 100 món để cặp đôi lựa chọn. Ngoài ra, khách sạn còn phục vụ thêm tiệc trà và bánh quy đón khách đầu lễ cưới.
Bảng giá gói tiệc cưới trọn gói tại Khách sạn Elegant Suites Westlake
Gói tiệc cưới
Giá
Classic Package
699,000 VND/khách
Elegant Package
799,000 VND/khách
Luxury Package
999,000 VND/khách
Mỗi gói tiệc cưới tại Elegant Suites Westlake sẽ bao gồm cả hệ thống âm thanh ánh sáng và  trọn gói trang trí cơ bản bao gồm các hạng mục
Bảng tên cô dâu chú rể
Hoa trang trí cơ bản
6 chân hoa trang trí tông màu trắng và xanh lá
Bàn lễ tân
Tháp ly và bánh cưới.

Ưu đãi

Nếu cô dâu chú rể ký hợp đồng và đặt cọc sớm, họ có thể nhận được những ưu đãi khác từ khách sạn như một đêm tại phòng tân hôn sang trọng cao cấp, tiệc thử món dành cho 06 người hoặc sử dụng miễn phí vườn Hồng và hồ bơi của Elegant Suites cho ảnh viện.
Toàn cảnh The Secret Garden khi nhìn từ trên cao, không gian rộng rãi với sức chứa lớn
Đường tiến vào lễ đường tràn ngập hoa tươi (Nguồn: Blue Event)

3. Trống Đồng Sông Hồng Palace - 264 Âu Cơ, Tây Hồ

Trống Đồng Palace phù hợp với tiệc cưới ngoài trời quy mô lớn từ 500 đến 1500 khách, chi phí tổ chức khoảng 300 triệu VND đến 400 triệu VND

Không gian và trang trí tiệc cưới ngoài trời lãng mạn, nên thơ

Trống Đồng Sông Hồng Palace cách trung tâm thành phố 15 phút đi xe, là trung tâm tiệc cưới có phong cách Greenery hoang sơ, lãng mạn, rất thích hợp với các cặp đôi có ý tưởng tổ chức một Wedding Ceremony từ đơn giản, ấm cúng đến những hôn lễ lộng lẫy, xa hoa, lãng mạn.
Trống Đồng Sông Hồng sở hữu khuôn viên rộng 20,000m2, chỗ để xe rộng rãi cho khách mời, sảnh đón khách và lễ tân sang trọng, chuyên nghiệp. Đặc biệt, Trống Đồng Sông Hồng còn có một bãi cỏ lau thơ mộng, hoang sơ, tuy nhiên chỉ phù hợp với lễ cưới tổ chức vào ban ngày trong mùa hè và mùa thu. Cô dâu chú rể phải trả thêm phụ phí vào bãi đá là 100,000 VND/khách để khách vào tham quan, chụp ảnh checkin tại vườn hoa và tham dự lễ cưới.
Chi phí trang trí tiệc cưới ngoài trời tại Trống Đồng Sông Hồng dao động khoảng 50 - 100 triệu VND, cụ thể sẽ phụ thuộc vào concept trang trí mà cô dâu chú rể yêu cầu. Trống Đồng Palace sẽ có ban Media thực hiện trọn gói phần trang trí, và sẽ tính chi phí theo từng đơn giá, hạng mục, ví dụ như cổng hoa, xe hoa, bàn lễ tân, sân khấu, đường dẫn dâu.
Ngoài ra, tùy theo từng tiệc cưới, cô dâu chú rể sẽ phải lựa chọn kiểu dáng ghế (từ 300,000  - 400,000 VND/bàn), chi phí setup hoặc thuê thêm đèn chiếu sáng, màn chiếu và thiết bị âm thanh. Còn đối với các hạng mục như bánh cưới, rượu hỷ tháp ly, pháo điện, MC dẫn chương trình, ca sĩ, đội thiên thần đón dâu, thiên nga băng đăng, cô dâu chú rể sẽ được tặng miễn phí.

Tiệc cưới buffet, tiệc mặn và tiệc ngọt

Tiệc cưới tại Trống Đồng Sông Hồng Palace thiên về phong cách châu Átruyền thống Việt Nam, phục vụ nhiều kiểu tiệc như buffet, tiệc ngọt và tiệc mặn. Cô dâu chú rể có thể chọn từng món lẻ để ghép thành menu riêng hoặc lựa chọn các set menu có sẵn.
Chi phí cỗ cưới sẽ phụ thuộc vào cách chọn menu của cặp đôi. Nếu cặp đôi lựa chọn các món lẻ để ghép thành menu riêng, chi phí sẽ là tổng tiền các món, dao động từ 150,000 - 1 triệu VND/món. Nếu cặp đôi lựa chọn cỗ cưới set menu, Trống Đồng Palace sẽ cung cấp 4 set menu 11 món cho bàn tiệc 10 khách có giá lần lượt là 3 triệu - 3,5 triệu - 4 triệu - 4,5 triệu VND/mâm.

Ưu đãi

Trống Đồng Palace thường xuyên có các gói dịch vụ ưu đãi, khuyến mại, như đặt 15 mâm tặng 1 mâm, tặng gói chụp hình sự kiện, tặng gói trang trí cao cấp, tặng voucher nhẫn cưới, vest trị giá 10 triệu VND.  Tuy nhiên, cô dâu chú rể nên liên hệ và đặt bàn sớm nhất có thể để có được ngày cưới và sảnh cưới đúng như mong muốn, do Trống Đồng phục vụ số lượng đám cưới lớn.
Đặc biệt phù hợp với phong cách lễ cưới Wedding Ceremony (Source: Trống Đồng Palace)

4. Nhà hàng tiệc cưới ngoài trời Soft Water - Số 42, đường 9, F361 An Dương, Yên Phụ

Nhà hàng Soft Water phù hợp với tiệc cưới ngoài trời có số lượng khách từ 250 đến 450 người, với chi phí tổ chức tiệc cưới khoảng 360 triệu VND đến 455 triệu VND

Không gian và trang trí tiệc cưới ngoài trời phong cách Rustic

Nhà hàng Soft Water cách trung tâm thành phố 10 phút đi xe, là một địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời có không gian thanh nhã, nhẹ nhàng, giao thoa giữa nét truyền thống Việt Nam và nét hiện đại, sang trọng phương Tây. Kiến trúc và trang trí tại Soft Water thiên về lối mộc mạc, giản dị, sử dụng nhiều nội thất bằng gỗ, đem lại sự hoài cổ và dung dị nên rất phù hợp với các cặp đôi yêu thích phong cách Rustic, vintage và bohemian hoang dã.
Nhà hàng có 3 không gian chính: không gian nhà hàng có sức chứa 120 người, không gian sân vườn nhỏ có sức chứa 250 ngườisân vườn to có sức chứa 450 người. Nếu cặp đôi mời từ 500 khách trở lên, cặp đôi có thể sử dụng cả 2 không gian sân vườn mà không phát sinh thêm chi phí.
Ngoài ra, nhà hàng Soft Water có bãi để xe ô tô rộng rãi, thoáng mát, nhiều tiểu cảnh sân vườn nên thơ để cặp đôi chụp ảnh cưới cũng như khách mời check-in lưu niệm cùng cặp đôi và khu vực dành riêng để chụp ảnh lưu niệm cũng như sân chơi cho trẻ em.
Chi phí trang trí tiệc cưới tại Soft Water sẽ dao động từ 40 - 60 triệu VND bởi nhà hàng sử dụng 100% hoa tươi và trang trí đúng theo concept cặp đôi mong muốn. Nếu cặp đôi có nhu cầu trang trí thêm hoặc thuê thêm thiết bị âm thanh ánh sáng, có thể liên hệ với bên Chăm sóc khách hàng của nhà hàng. Gói trang trí cơ bản bao gồm:
Cổng hoa
Bục sân khấu
Bàn trưng bày
Khu làm lễ
Lối dẫn lên sân khấu
Biển welcome
Hoa để bàn
Bánh cưới, tháp ly
Hoa cầm tay cô dâu, hoa cài áo chú rể
Hệ thống âm thanh, ánh sáng, đèn hắt sân khấu 

Tiệc cưới hải sản phong cách châu Âu

Cỗ cưới tại Soft Water rất đa dạng, thiên về các món ăn mang phong cách châu Âu, nổi bật với các món về hải sản. Nhà hàng sẵn sàng tổ chức tiệc nhẹ, cocktail hoặc buffet tùy theo nhu cầu của cặp đôi. Cô dâu chú rể có thể tự thiết kế menu cỗ cưới riêng trong list gần 200 món ăn, hoặc lựa chọn 1 trong 6 set menu được nhà hàng gợi ý. 
Chi phí cỗ cưới sẽ phụ thuộc vào cách chọn menu của cặp đôi. Nếu cặp đôi lựa chọn các món lẻ để ghép thành menu riêng, chi phí sẽ dao động khoảng 6,000,000 VND/mâm từ 8 - 10 món. Nếu cặp đôi lựa chọn cỗ cưới set menu, nhà hàng Soft Water sẽ cung cấp 6 set menu 10 món cho bàn tiệc 6 khách có giá lần lượt là 450,000 - 500,000 - 750,000 - 850,000 - 1,299,000 - 1,499,000 VND/khách.
Chi phí đồ uống dao động từ 3,000,000 đến 5,000,000 VND với một chai rượu vang, champagne, và khoảng 30,000 đến 90,000 VND cho bia, trà, sinh tố, nước lọc. Đồ uống đến cuối tiệc còn thừa có thể trả lại cho nhà hàng, bill chỉ thanh toán số lượng đồ uống đã dùng thực tế. 

Ưu đãi

Nếu cô dâu chú rể ký hợp đồng sớm, nhà hàng Soft Water tặng các gói quay chụp phóng sự cưới hoặc voucher du lịch nghỉ dưỡng cho cô dâu chú rể, giảm giá dịch vụ trang trí, cung cấp dịch vụ ăn thử tiệc cưới.

5. Khách sạn Daewoo - 360 Kim Mã, Ba Đình

Khách sạn Daewoo phù hợp với tiệc cưới ngoài trời quy mô lớn lên đến 1000 khách và ngân sách tổ chức tiệc cưới lớn khoảng 500 triệu VND.

Không gian và trang trí tiệc cưới ngoài trời sang trọng

Nằm ngay tại trung tâm thành phố, khách sạn Daewoo là điểm đến cho tất cả các cặp đôi muốn tổ chức lễ cưới ngoài trời theo phong cách sang trọng, hiện đại mà không cần đi quá xa trung tâm thành phố.
Lễ cưới ngoài trời được tổ chức tại khuôn viên bể bơi Serenity rộng 2000m2. Điểm nhấn độc đáo khi tổ chức tiệc cưới tại khách sạn Daewoo là lối vào lễ đường được thiết kế trên bể bơi, tạo cảm giác như cô dâu đang lướt trên mặt nước để tiến vào lễ đường.
Để tổ chức tiệc cưới ngoài trời tại Daewoo, cô dâu chú rể cần dự trù khoảng 400 - 500 triệu VND. Khách sạn Daewoo cung cấp dịch vụ cưới trọn gói tính theo số lượng khách, bao gồm cả trang trí và cỗ cưới với giá 799,000 VND/khách. Trang trí trong gói bao gồm cổng hoa, phông lụa, 8 trụ hoa, đường dẫn dâu, bàn lễ tân
Ngoài chi phí cơ bản trên, cô dâu chú rể sẽ cần trả thêm chi phí cho các yêu cầu đặc biệt trong lễ cưới. Cặp đôi sẽ cần chi thêm 50 triệu VND nếu muốn thuê thêm bể bơi tại Daewoo và khoảng 100 triệu VND nếu muốn thuê thêm event planner để trang trí thêm. Ngoài ra, cặp đôi cũng cần trả khoảng 20 triệu VND để chuẩn bị photobooth chụp ảnh, pháo điện, thêm đèn sáng, máy chiếu hay MC.

Tiệc cưới buffet ngoài trời phong cách châu Âu

Tiệc cưới tại Daewoo nổi tiếng với các món Âu, bánh ngọt, tiệc nhẹ với cocktail. Thực đơn đa dạng, phong phú, có thể kết hợp giữa đồ Âu và đồ Á, giữa tiệc ngọt và tiệc mặn. Đặc biệt, với tiệc cưới tổ chức ngoài trời, cô dâu chú rể có thể lựa chọn buffet với hải sản, bánh ngọt đồ uống.

Ưu đãi

Khi tổ chức tiệc cưới ngoài trời tại khách sạn Daewoo, cô dâu chú rể sẽ được sử dụng phòng nghỉ sang trọng, được phục vụ trái câyrượu khai vị. Cô dâu chú rể và khách mời sẽ được chụp ảnh miễn phí tại bể bơi và khuôn viên khách sạn. Ngoài ra, cặp đôi sẽ được tặng một bữa sáng tự chọn tại nhà hàng Cafe Promenade, thẻ VIP giảm giá tại các nhà hàng thuộc hệ thống khách sạn Daewoo và tiệc tối kỷ niệm 1 năm ngày cưới.
Sức chứa rộng lên đến 1300 thực khách (Nguồn: 7799 Wedding)
Nhã nhặn nhưng không kém phần sang trọng (Nguồn: Daewoo)
View hồ bơi trong xanh, mát lành (Nguồn: Daewoo)
Lãng mạn, ngọt ngào với hoa hồng (Nguồn: Daewoo)

6. Khách sạn JW Marriott - Số 8 đường Đỗ Đức Dục, Mễ Trì, Nam Từ Liêm

 Khách sạn JW Marriott phù hợp với tiệc cưới ngoài trời khoảng 550 đến 600 khách, chi phí tổ chức tiệc cưới khá cao, từ 750 triệu đến 900 triệu VND.

Không gian và trang trí tiệc cưới ngoài trời lịch lãm

Khách sạn 5 sao JW Marriott là địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời phù hợp với các cặp đôi mong muốn tổ chức lễ cưới sang trọng, lịch lãm, xa hoa, phong cách cổ tích bên hồ tại Hà Nội. JW Marriott có điểm nhấn đặc sắc nhất cho tiệc cưới là khoảng sân vườn bên bờ hồ thơ mộng nằm khuất sau sảnh chính, lối đi vào khách sạn thơ mộng, lãng mạn. 

Tiệc cưới phong cách châu  Âu tiêu chuẩn 5 sao

Tiệc cưới tại khách sạn JW Marriott được phục vụ theo tiêu chuẩn 5 sao, chủ yếu thiên về các món Âu. Khách sạn phục vụ cả tiệc mặn, buffet hoặc tiệc ngọt với cocktail tùy theo sở thích của cặp đôi. Tiệc cưới tại JW Marriott nổi tiếng đồ ăn rất tươi mới, đặc biệt là các món hải sảnsushi, sashimi cùng với đó là nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm.
JW Marriott cung cấp ba gói tiệc cưới khác nhau Silver, Gold và Platinum Wedding Package, với giá khá cao lần lượt từ 950,000 - 1,250,000 - 1,500,000 VND/khách. Gói tiệc cưới cơ bản tại JW Marriott đã bao gồm:
Tiệc cưới 10 món
Tiệc trà và bánh quy đón khách
Trang trí cơ bản với hoa tươi
Bánh cưới và tháp ly
Sân khấu và hệ thống âm thanh ánh sáng
Một bữa ăn thử tiệc cưới cho 6 người. 
Ngoài ra, đồ uống trong tiệc cưới được tính riêng theo đầu người, phụ thuộc vào loại đồ uống và thời lượng tổ chức lễ cưới. Có 3 gói đồ uống, gói đầu tiên bao gồm nước ngọt, nước suối và nước hoa quả, gói thứ hai thêm bia và gói thứ ba thêm rượu vang. Giá của mỗi gói sẽ dao động từ 120,000 VND đến 945,000 VND/khách tùy vào thời lượng dùng đồ uống là 1 - 2 - 3 giờ.

Ưu đãi

Khi tổ chức tiệc cưới ngoài trời tại khách sạn JW Marriott, cô dâu chú rể và khách mời sẽ được chụp ảnh cưới và chụp ảnh lưu niệm tại bãi cỏ và hồ nước tại khách sạn. Ngoài ra cô dâu chú rể sẽ nhận được voucher chụp ảnh cưới, 1 đêm tân hôn tại phòng Suite của JW Marriott, 1 bữa tối kỷ niệm 1 năm ngày cưới và dịch vụ sử dụng JW Club.
Sảnh khách sạn sang trọng, hiện đại (Nguồn: JW Marriott)
Tiệc tối ngoài trời lãng mạn, trang nhã (Nguồn: TIffany Wedding)
Sở hữu bãi cỏ bên hồ tuyệt đẹp (Nguồn: 7799 wedding)
Phong cách tổ chức tiệc cưới hiện đại, sang trọng,lịch lãm theo phong cách phương Tây 
(Nguồn: Homeaz)

7. Flamingo Đại Lải - Ngọc Thanh, Phúc Yên, Vĩnh Phúc 

Flamingo Đại Lải phù hợp với tiệc cưới ngoài trời quy mô lớn từ 250 đến 1000 khách, chi phí tổ chức khoảng 400 triệu VND.

Không gian và trang trí tiệc cưới ngoài trời phóng khoáng

Nằm ngoại thành Hà Nội, cách trung tâm thành phố khoảng 30 phút đi xe, Flamingo Đại Lải là một tổ hợp resort nghỉ dưỡng kết hợp với tổ chức sự kiện ngoài trời rộng lớn, gồm 25 khu sân vườn rộng phù hợp với các phong cách tổ chức tiệc cưới khác nhau, từ sang trọng, hiện đại đến phóng khoáng, lãng mạn, nên thơ.
Flamingo chỉ cung cấp gói trang trí cơ bản như cổng hoa, bàn lễ tân, lối vào lễ đường, hoa trang trí ghế và bàn tiệc. Nếu muốn tổ chức lễ cưới theo concept và kịch bản riêng, cô dâu chú rể nên thuê wedding planner để lễ cưới đẹp và ưng ý nhất. 

Tiệc cưới buffet ngoài trời

Flamingo Đại Lải cung cấp 6 set menu tiệc cưới thiên về đồ ăn Á và các món ăn truyền thống Việt Nam. Bên cạnh đó, resort còn cung cấp 2 loại buffet khác nhau với nhiều món đa dạng, phong phú. Đồ ăn được các thực khách review là tươi ngon, nhưng hơi ít hải sản.
Chi phí tiệc cưới ngoài trời tại Flamingo Đại Lải là 680,000 VND/khách cho đám cưới 150 khách. Chi phí tính trên đầu người đã bao gồm tiệc cưới, gói trang trí cơ bản, hệ thống âm thanh ánh sáng, backdrop, bàn lễ tân, cổng hoa, sân khấu. 
Ngoài ra, cô dâu chú rể còn phải chi trả tiền thuê khu vực ngoài trời từ 28 triệu VND/ngày, nhưng nếu cặp đôi lựa chọn menu cỗ cưới từ 600,000 VND/khách thì có thể được áp dụng miễn phí địa điểm.

Ưu đãi

Flamingo Đại Lải cung cấp các hoạt động giải trí ngoài trời miễn phí chơi tennis, chèo thuyền, tham gia công viên trò chơi hoặc bể bơi bốn mùa. Ngoài ra, nếu cặp đôi thuê villa để tổ chức tiệc cưới sẽ được tận hưởng các tiện ích trong nhà như xông hơi, xông nóng, xông lạnh, tắm sục ở khu massage.
Không gian thoáng đãng, rộng rãi bên hồ
Lễ cưới ngoài trời với concept cổ tích (Nguồn: Zingnews)
Phù hợp với Wedding Ceremony kiểu Tây ( Nguồn: flamingodailai)

8. Khách sạn Sofitel Legend Metropole - 15 Ngô Quyền

Khách sạn Sofitel Legend Metropole phù hợp với Wedding Ceremony ngoài trời quy mô nhỏ khoảng 120 khách, chi phí khá cao từ 560 triệu VND đến 700 triệu VND.

Không gian và trang trí tiệc cưới ngoài trời cổ điển

Nằm ngay giữa trung tâm Hà Nội cạnh khu phố cổ và hồ Hoàn Kiếm, khách sạn Metropole mang phong cách cổ kính, trầm mặc, thích hợp cho cặp đôi yêu thích những tiệc cưới đầm ấm, thân mật nhưng không kém phần lãng mạn. Khách sạn được mệnh danh như một châu Âu thu nhỏ giữa lòng thành phố Hà Nội, sở hữu vẻ đẹp vừa bình yên vừa sang trọng.

Tiệc cưới mang phong cách ẩm thực Pháp

Khách sạn Metropole nổi tiếng với đồ ăn mang đậm phong cách châu Âu, đặc biệt là ẩm thực Pháp. Cô dâu chú rể có thể lựa chọn set menu ẩm thực Pháp hoặc ẩm thực Việt Nam. Mỗi món ăn tại Metropole đều tươi ngon, được trang trí chuẩn chất lượng 5 sao và nhân viên phục vụ rất tận tâm, chuyên nghiệp.
Chi phí tổ chức tiệc cưới tại khách sạn Metropole được tính theo đầu người, với 3 gói Wedding Packages khác nhau là Luxury, Metropole và Legendary với giá lần lượt là 1,300,000 - 2,000,000 - 2,800,000 VND/khách. Mỗi gói tiệc cưới này đều đã bao gồm menu tiệc cưới, tiệc ăn thử dành cho 2 người, trang trí cơ bản, hoa tươi các bàn và cổng hoa, xe hoa Limousine, hệ thống âm thanh ánh sáng, một phòng tân hôn tại khách sạn.

Ưu đãi

Khi lựa chọn tổ chức tiệc cưới tại khách sạn Metropole, cô dâu chú rể sẽ được hỗ trợ chụp ảnh cưới trong khuôn viên khách sạn với background cổ điển và lãng mạn, được sử dụng xe ô tô của khách sạn để đón dâu, được sử dụng spa, bể bơi, phòng tập gym và được tặng một đêm tân hôn tại khách sạn.

9. Long Biên Palace - Khu Trung đoàn 918, Phúc Đồng, Long Biên, Hà Nội

Long Biên Palace phù hợp với tiệc cưới ngoài trời quy mô trung bình khoảng 400 - 500 khách với chi phí khoảng 400 triệu VND.

Không gian và trang trí tiệc cưới ngoài trời lãng mạn

Cách trung tâm thành phố Hà Nội 15 phút đi xe, Long Biên Palace là địa điểm tổ chức đám cưới ngoài trời phù hợp với nhiều concept khác nhau như vintage, lãng mạn, ngọt ngào. 
Long Biên Palace có thiết kế sảnh tiệc hướng ra sân golf rộng rãi, view trên cao thoáng đãng nên cô dâu chú rể có thể thuê flycam để quay trọn vẹn hôn lễ của mình. Ngoài ra, Long Biên Palace có chỗ để xe rộng rãi, thoáng mát, có sân vườn rộng để chụp ảnh và khu vui chơi cho trẻ em. 
Chi phí thuê địa điểm tổ chứcsetup tiệc cưới ngoài trời tại Long Biên Palace dao động từ 15 triệu đến 25 triệu VND. Nếu cặp đôi lựa chọn tổ chức phần lễ và tiệc cưới ngoài trời, chi phí setup địa điểm sẽ cao hơn. Trong khi đó, nếu cô dâu chú rể lựa chọn tổ chức phần lễ ngoài trời và sử dụng tiệc trong nhà hàng thì chi phí sẽ rẻ hơn.
Chi phí trang trí tiệc cưới trung bình tại Long Biên Palace là 60 triệu VND. Trung tâm có một số gói concept trang trí sẵn như Sunset, Secret Garden, Fairy Love, White Snow Dream hay Elegance. Nếu cô dâu chú rể muốn lựa chọn phong cách khác hoặc tự lên ý tưởng, bộ phận Wedding Planner của trung tâm sẽ giúp cặp đôi có được lễ cưới ưng ý nhất.

Tiệc cưới phong cách châu Á

Tiệc cưới tại Long Biên Palace khá đa dạng, phong phú, thiên về đồ ăn Á, đặc biệt là các món ăn Việt Nam. Cô dâu chú rể có thể lựa chọn 1 trong 8 set menu tiệc cưới có sẵn hoặc tự thiết kế menu riêng trong list menu của nhà hàng.
Chi phí tiệc cưới dao động từ 4,000,000 đến 6,500,000 VND/mâm 10 khách tùy thuộc set menu tiệc cưới. Chi phí này đã bao gồm đồ uống. Nếu cặp đôi lựa chọn tự thiết kế menu tiệc cưới, chi phí sẽ đắt hơn, tùy thuộc vào loại món được lựa chọn.

Ưu đãi

Khi tổ chức tiệc cưới tại Long Biên Palace, cô dâu chú rể cùng khách mời sẽ được sử dụng sân golf đạt tiêu chuẩn quốc tế để chụp ảnh hoặc giải trí, được tặng voucher chụp ảnh cưới hoặc ưu đãi gói trang trí tiệc cưới.
Không gian cưới sang trọng, tinh tế thừa hưởng từ sân golf
Phù hợp với Wedding Ceremony phong cách vintage nhã nhặn
Những thước ảnh với view trên cao cực đẹp
Lễ đường rộng rãi

10. Công viên Yên Sở - Quốc lộ 1A, Hoàng Liệt, Hoàng Mai

Công viên Yên Sở phù hợp với tiệc cưới ngoài trời khoảng 300 đến 500 khách, chi phí tùy thuộc vào ngân sách của cặp đôi, dao động khoảng 200 triệu đến 300 triệu VND.

Không gian và trang trí tiệc cưới ngoài trời thơ mộng

Cách trung tâm thành phố khoảng 10km, công viên Yên Sở là địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời phù hợp với những lễ cưới cần không gian rộng rãi với những bãi cỏ xanh mượt. Đặc biệt, lễ cưới có view hồ vô cùng thơ mộng, thoáng đãng, làm background tự nhiên cực kì lãng mạn cho cặp đôi. Bên cạnh đó, công viên Yên Sở cũng có rất nhiều tiểu cảnh phục vụ cho việc chụp ảnh cưới với giá vé 100,000 VND/lượt.
Chi phí thuê địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời tại công viên Yên Sở phụ thuộc vào số lượng khách mời. Với tiệc cưới dưới 500 khách, chi phí thuê địa điểm là 15 triệu VND, còn tiệc cưới trên 500 khách thì chi phí sẽ là 30 triệu VND. Ngoài ra, nếu lễ cưới được tổ chức vào buổi tối, cặp đôi còn phải trả thêm chi phí bảo vệchi phí thuê địa điểm ngoài giờ.
Công viên Yên Sở chỉ hỗ trợ một phần âm thanh, ánh sángkhông hỗ trợ trang trí tiệc cưới. Do đó, chi phí tiệc cưới và chi phí trang trí tiệc cưới ngoài trời tại công viên Yên Sở sẽ phụ thuộc vào bên dịch vụ trang trí tiệc cưới mà cô dâu chú rể thuê ngoài.

Tiệc cưới truyền thống đặt ngay tại công viên

Tiệc cưới ngoài trời tại công viên Yên Sở phục vụ theo phong cách truyền thống, món ăn đậm chất dân dã Việt Nam, nhưng không quá đa dạng. Cặp đôi có thể liên hệ với nhân viên tại công viên để tiến hành lựa chọn và đặt tiệc. Nếu cặp đôi muốn tiệc cưới theo phong cách châu Âu cầu kỳ hơn, hoặc muốn tổ chức tiệc ngọt, buffet hoặc tiệc đứng cocktail thì cô dâu chú rể phải tự liên hệ đặt dịch vụ tiệc cưới bên ngoài và mang vào công viên. 

Ưu đãi

Khi tổ chức tiệc cưới tại công viên Yên Sở, cô dâu chú rể sẽ được miễn phí sử dụng tiểu cảnhbackground để chụp ảnh cưới và ảnh lưu niệm cùng khách mời. Ngoài ra, cặp đôi cùng khách mời cũng sẽ được miễn phí sử dụng và tham quan các thảm cỏ, hồ nước.
View hồ thoáng đãng 
Cận cảnh một lễ cưới với concept trắng tinh khôi (Nguồn: FB Công viên Yên Sở)
Nhã nhặn, thanh lịch nhưng không kém phần sang trọng

Trải nghiệm thiệp cưới online ngay!

4 tiêu chí lựa chọn địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời 

Không gian rộng rãi, có sức chứa lớn hơn số lượng khách mời

Cô dâu chú rể nên lựa chọn địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời rộng rãi, có sức chứa lớn hơn số lượng khách mời dự tính khoảng 50 người để có thể sắp xếp bàn tiệc hợp lý, tránh các bàn tiệc xếp quá sát nhau, gây thiếu thẩm mỹ và khó di chuyển. Nếu địa điểm tổ chức mà cặp đôi yêu thích nhỏ hơn so với lượng khách mời, cặp đôi có thể chọn hình thức tiệc đứng cocktail để tiết kiệm diện tích.
Cặp đôi cũng nên lựa chọn địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời phù hợp với concept lễ cưới mà cặp đôi lựa chọn. Ví dụ, nhà hàng có sân vườn, bãi cỏ rộng sẽ phù hợp với lễ cưới concept vintage hoặc rustic, còn khách sạn 5 sao sẽ phù hợp với lễ cưới sang trọng, hiện đại.

Chất lượng món ăn và phục vụ tốt

Cô dâu chú rể nên cân nhắc và xem xét lựa chọn những địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời có món ăn ngon, vừa miệng và nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo thông qua feedback của các thực khách đã từng dùng bữa tại nhà hàng, hoặc hỏi thăm người thân, bạn bè, đặc biệt là những người hay đi dự đám cưới. Cặp đôi có thể tận dụng buổi dùng thử tiệc cưới mà nhà hàng cung cấp để điều chỉnh chất lượng món ăn trong tiệc cưới.

Vị trí địa lý tiện lợi

Cô dâu chú rể nên chọn địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời có vị trí địa lý gần với gia đình hai bên và khách mời. Cặp đôi nên lựa chọn nhà hàng trong nội thành nếu ngân sách tổ chức tiệc cưới ngoài trời chỉ khoảng 200 đến 300 triệu VND, và thoải mái lựa chọn địa điểm tổ chức ở xa hơn khi có ngân sách dư dả khoảng 700 đến 900 triệu VND. 

Ưu đãi và dịch vụ hấp dẫn

Cô dâu chú rể nên chọn những địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời có nhiều ưu đãi và dịch vụ đi kèm để tiết kiệm tối đa chi phí như giảm giá thuê địa điểm, tặng đồ uống, tặng voucher chụp ảnh cưới hoặc hỗ trợ địa điểm chụp ảnh nếu cô dâu chú rể ký hợp đồng sớm. Cặp đôi cũng cần khảo sát các tiện ích dành cho khách mời như bãi đỗ xe rộng rãi, khu vực chụp ảnh lưu niệm hoặc sân chơi cho trẻ em để tạo sự tiện lợi đối đa cho khách.
Bên cạnh việc lựa chọn địa điểm tiệc cưới, cặp đôi cũng cần cân nhắc đến các yếu tố thời tiết, danh sách khách mời, ngân sách tiệc cưới, cỗ cưới và trang trí cho tiệc cưới ngoài trời. Cặp đôi nên đặt chỗ từ 3 - 6 tháng trước lễ cưới để có không gian tổ chức tiệc cưới ngoài trời ưng ý nhất. Ngoài ra, cặp đôi có thể đọc bài viết Kinh nghiệm tổ chức tiệc cưới ngoài trời” để có sự chuẩn bị tốt nhất cho lễ cưới nhé!