Top 12 nhà hàng tiệc cưới sang trọng đẳng cấp 4 - 5 sao tại Hà Nội
12 nhà hàng tiệc cưới sang trọng xếp hạng 4-5 sao tại Hà Nội được nhiều cô dâu chú rể lựa chọn bao gồm:
  ♥  Trống Đồng Palace - 65 Quán Sứ
  ♥  Trung tâm tổ chức tiệc cưới Mipec - 229 Tây Sơn, Đống Đa
  ♥  Nhà hàng Long Vĩ - Số 3A Đào Duy Anh, Đống Đa
  ♥  Vạn Hoa Premium - Số 2 Chương Dương Độ
  ♥  Trung tâm Tiệc cưới và Hội nghị Seasons - Tòa tháp VCCI số 9 Đào Duy Anh
  ♥  Tràng An Palace - Tòa Hei Tower , số 1 Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân
  ♥  QueenBee Luxury - 20 Láng Hạ, Đống Đa
  ♥  Sen Tây Hồ - 614 Lạc Long Quân, Tây Hồ
  ♥  Landmark 72 - Lô E6, Khu đô thị mới Cầu Giấy, Mễ Trì, Nam Từ Liêm
  ♥  Lotte Hotel Hanoi - 54 Liễu Giai, Ba Đình
  ♥  Sheraton Hanoi Hotel - K5 Nghi Tàm, số 11 Xuân Diệu, Tây Hồ
  ♥  Grand Plaza Hanoi Hotel - 117 Trần Duy Hưng, Trung Hòa

Trong đó, cặp đôi có thể lựa chọn tổ chức tiệc cưới tại nhà hàng tiệc cưới 4 sao nếu có ngân sách tổ chức tiệc cưới khoảng 100 triệu VND đến 300 triệu VND. Nếu có ngân sách đám cưới cao hơn, từ 300 - 600 triệu VND, hai bạn có thể lựa chọn tổ chức tiệc cưới tại các khách sạn 5 sao cao cấp hơn. 

Để biết chi tiết về không gian, cỗ cưới và ưu đãi của từng nhà hàng, khách sạn trên và lựa chọn được nhà hàng tiệc cưới phù hợp nhất cho mình, cô dâu chú rể hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!

1. Nhà hàng tiệc cưới Trống Đồng Palace - 65 Quán Sứ

Không gian của Trống Đồng Palace

Trống Đồng Quán Sứ là nhà hàng tiệc cưới có phong cách châu Âu sang trọng, phù hợp với các đám cưới có quy mô lần lượt là 350 - 500 - 540 khách. Trống Đồng Palace gồm 3 tầng với diện tích là 800m2/tầng, có sảnh cưới hoành tráng, đầy đủ đèn, bàn lễ tân và trụ hoa. Ngoài ra, Trống Đồng Palace còn có một sảnh tiệc cưới nhỏ cho các cặp đôi định làm lễ đường kiểu châu  Âu.
Ngoài cơ sở tại Quán Sứ, Trống Đồng Palace còn có hệ thống 10 cơ sở tổ chức tiệc cưới phủ sóng tại các quận trong nội thành Hà Nội, vùng ngoại ô và hai tỉnh Hải Dương, Thái Nguyên, do đó cô dâu chú rể dễ dàng lựa chọn địa điểm gần hai bên gia đình và khách mời.

Tiệc cưới của Trống Đồng Quán Sứ

Tiệc cưới tại Trống Đồng Quán Sứ rất đa dạng, thiên về phong cách châu Á và truyền thống Việt Nam, phục vụ nhiều kiểu tiệc như buffet, tiệc ngọt và tiệc mặn. Cô dâu chú rể có thể chọn từng món lẻ để ghép thành menu riêng hoặc lựa chọn các set menu có sẵn.
Chi phí cỗ cưới phụ thuộc vào cách chọn menu của cặp đôi. Nếu cặp đôi lựa chọn các món lẻ để ghép thành menu riêng, chi phí sẽ là tổng tiền các món, dao động từ 150,000 - 1 triệu VND/món
Nếu cặp đôi lựa chọn cỗ cưới set menu, Trống Đồng Palace sẽ cung cấp 4 set menu 11 món cho bàn tiệc 10 khách có giá lần lượt là 3 triệu - 3,5 triệu - 4 triệu  - 4,5 triệu VND/mâm.

Ưu đãi của Trống Đồng Quán Sứ

Trống Đồng Palace Quán Sứ cung cấp các gói dịch vụ ưu đãi, khuyến mại như đặt 15 mâm tiệc cưới được tặng 1 mâm miễn phí hoặc tặng voucher nhẫn cưới và vest trị giá 10 triệu VND cho cô dâu chú rể. 
Tuy nhiên, cô dâu chú rể nên liên hệ và đặt bàn trước ít nhất 6 tháng để có được ngày cưới và sảnh cưới đúng như mong muốn vì Trống Đồng Palace luôn phục vụ số lượng đám cưới lớn và rất nhanh hết sảnh cưới.

2. Nhà hàng tiệc cưới Mipec - 229 Tây Sơn, Đống Đa

Không gian của Mipec Tây Sơn

Mipec Tây Sơn là nhà hàng tiệc cưới có phong cách lãng mạn phù hợp với các lễ cưới có quy mô là 250 - 400 - 600 - 800 - 1000 khách, do đó cô dâu chú rể nên ước lượng số khách dự kiến để lựa chọn sảnh cưới có quy mô phù hợp.
Trong đó, các sảnh tiệc ở tầng thấp của Mipec Tây Sơn dành cho đám cưới có quy mô lớn từ 800 - 1000 người. Sảnh tiệc tầng 1 có diện tích lớn nhất (1250m2) có sức chứa lên đến 1000 khách, có gam màu chủ đạo là xanh nhạt tươi mát. Sảnh tiệc tầng 2 mang phong cách châu Âu (1000m2) dành cho lễ cưới 850 khách, được trang trí bằng gam màu vàng cam ấm cúng.
Các sảnh tiệc phía trên nhỏ hơn, dành cho các lễ cưới quy mô trung bình từ 400 - 800 khách. Trong đó, sảnh tiệc tầng 3 (1000m2) phù hợp với lễ cưới trung bình khoảng 400 đến 750 khách, có gam màu chủ đạo là trắng hồng nhẹ nhàng.
Sảnh tiệc tầng 4 (800m2) dành cho lễ cưới khoảng 600 - 700 khách, có gam màu tím nhạt và trắng đan xen. Sảnh tiệc tầng 5 cũng lấy tone màu tím - trắng lãng mạn làm chủ đạo nhưng dành cho lễ cưới quy mô nhỏ hơn, khoảng 350 đến 400 khách.

Tiệc cưới của Mipec Tây Sơn

Tiệc cưới tại Mipec Tây Sơn rất đa dạng, thiên về phong cách truyền thống Việt Nam, được nhiều đánh giá vừa miệng và dễ ăn. Cô dâu chú rể có thể chọn từng món lẻ để ghép thành menu riêng hoặc lựa chọn các set menu có sẵn. Mỗi set menu bao gồm 11 món, trong đó gồm 2 món khai vị, 4 món chính, 4 món phụ và một món tráng miệng.
Chi phí cỗ cưới dao động trong khoảng 3,675,000 - 5,280,000 VND/mâm 10 khách (chưa bao gồm VAT) tùy theo set menu là cặp đôi lựa chọn. Chi phí cỗ cưới có thể sẽ thay đổi tùy theo mức giá thị trường và sẽ được cố định tại thời điểm ký hợp đồng hoặc trước tiệc cưới 1 tháng.

Ưu đãi của Mipec Tây Sơn

Mipec Tây Sơn thường xuyên có các dịch vụ ưu đãi tri ân khách hàng vào các mùa cưới như đặt 10 bàn tiệc cưới tặng 01 bàn, miễn phí chi phí thuê hội trường và miễn phí trông giữ xe cho khách mời, cũng như tặng đồ uống tại mỗi bàn tiệc.

3. Nhà hàng tiệc cưới Long Vĩ - Số 3A Đào Duy Anh, Đống Đa

Không gian của nhà hàng Long Vĩ

Long Vĩ là nhà hàng tiệc cưới có phong cách sang trọng châu Âu, phù hợp với những tiệc cưới quy mô lớn khoảng 400 - 600 khách mời. Nhà hàng tiệc cưới Long Vĩ sở hữu một không gian rộng lớn với hơn 1.600m2 gồm hai tầng, được thiết kế theo kiến trúc hiện đại và không gian sang trọng giúp các cặp đôi có lễ cưới thật đáng nhớ.
Đặc biệt, nhà hàng tiệc cưới Long Vĩ còn có gói Dạ Tiệc Cưới áp dụng công nghệ 3D Mapping, hiển thị những hình ảnh động 3D ở bốn bức tường xung quanh, tạo nên một không gian lộng lẫy, choáng ngợp vào khoảnh khắc đón dâu, khiến tiệc cưới của cô dâu chú rể thêm lung linh, độc đáo.
Ngoài hội trường tổ chức tiệc lung linh và sang trọng, Long Vĩ Palace còn có thêm những góc chụp ảnh lưu niệm đẹp mắt, các bàn lễ tân tầng một được trang trí nhiều hoa tươi với khung cảnh trữ tình và lãng mạn để cặp đôi có thể chụp ảnh lưu niệm cùng khách mời.

Tiệc cưới của nhà hàng Long Vĩ

Tiệc cưới tại nhà hàng tiệc cưới Long Vĩ rất đa dạng, phong phú, thiên về phong cách truyền thống Việt Nam. Long Vĩ cung cấp cho cô dâu chú rể 32 set menu, mỗi set gồm 2 món khai vị, 8 món chính và 1 món tráng miệng.
Giá mỗi set menu dao động từ 5 - 17 triệu VND/mâm 10 người. Đi cùng mỗi set menu là combo đồ uống riêng với giá dao động từ 400,000 - 580,000 VND/combo đồ uống.
Khi tổ chức tiệc cưới tại nhà hàng Long Vĩ, cô dâu chú rể còn phải trả một số chi phí khác như:
 Chi phí sử dụng không gian: 30 triệu VND
 Chi phí dịch vụ kỹ thuật (bao gồm âm thanh, ánh sáng, màn hình LED, MC dẫn chương trình, tháp ly, tháp bánh): 60 triệu VND
Gói trang trí hoa lụa cơ bản: 40 triệu VND (thêm 20 triệu VND nếu lựa chọn hoa lụa cao cấp)
Công nghệ 3D Mapping độc quyền của Long Vĩ: 150 triệu VND

Ưu đãi của nhà hàng Long Vĩ

Nhà hàng tiệc cưới Long Vĩ thường xuyên cung cấp các ưu đãi đối với tiệc cưới có số lượng khách lớn như tặng miễn phí dịch vụ 3D Mapping trị giá lên tới 150 triệu VND với tiệc cưới có số lượng khách từ 600 trở lên và lựa chọn mức menu từ 500,000 VND/pax.

4. Nhà hàng tiệc cưới Vạn Hoa Premium - Số 2 Chương Dương Độ

Không gian của Vạn Hoa Premium

Vạn Hoa Premium là nhà hàng tiệc cưới có phong cách đa dạng, thời thượng, phù hợp với lễ cưới có sức chứa lớn lên tới 3.700 khách. Vạn Hoa Premium có 6 sảnh tiệc với tổng diện tích 5.200m2, không gian phòng tiệc rộng rãi với nhiều concept trang trí khác nhau như concept cổ tích, concept lãng mạn phù hợp với nhiều cặp đôi và gia đình.
Ngoài cơ sở Vạn Hoa Premium, Vạn Hoa còn có nhiều cơ sở khác đặt tại các vị trí đắc địa tại Hà Nội như Vạn Hoa Lý Thái Tổ, Vạn Hoa Thái Thịnh, Vạn Hoa Thiên Sơn Plaza. Cặp đôi có thể dễ dàng lựa chọn địa điểm tổ chức tiệc cưới phù hợp với gia đình hai bên cũng như khách mời.

Tiệc cưới của Vạn Hoa Premium

Tiệc cưới tại Vạn Hoa rất đa dạng, thiên về phong cách truyền thống Việt Nam. Menu tiệc cưới tại Vạn Hoa sẽ được tùy chỉnh tùy theo sở thích và nhu cầu của cô dâu chú rể, mỗi menu sẽ gồm 2 món khai vị, 8 món chính và 1 món tráng miệng.
Vạn Hoa cũng cung cấp 8 set menu để cặp đôi lựa chọn và tham khảo cách phối hợp món cho tiệc cưới của mình. Mỗi bàn tiệc sẽ dao động từ 500,000 - 800,000 VND/ khách cho mâm 10 người.
Chi phí thuê địa điểm sẽ dao động từ 3 - 9 triệu VND tùy từng phòng tiệc cưới. Khi lựa chọn sảnh tiệc cưới, cô dâu chú rể nên lựa chọn sảnh tiệc phù hợp với số lượng khách mời để tiết kiệm tối đa tiền thuê địa điểm và có sự sắp xếp bàn tiệc hợp lí, ví dụ tiệc cưới lớn từ 600 khách nên chọn sảnh tiệc Gold còn những tiệc cưới nhỏ hơn thì nên chọn các sảnh tiệc còn lại.

Ưu đãi của Vạn Hoa Premium

Vạn Hoa Premium cung cấp một số ưu đãi phổ biến như miễn phí thuê địa điểm đối với lễ cưới đạt số lượng khách tối thiểu của từng phòng, ví dụ từ 250 khách đối với phòng nhỏ hoặc từ 600 khách đối với phòng lớn.
Bên cạnh đó, Vạn Hoa Premium còn có gói tặng miễn phí đồ uống hoặc tặng những dịch vụ đi kèm như MC dẫn chương trình, âm thanh ánh sáng hay các hạng mục trang trí cho đám cưới nếu lựa chọn menu tiệc cưới từ 600,000 VND/khách.

5. Trung tâm Tiệc cưới và Hội nghị Seasons - Tòa tháp VCCI số 9 Đào Duy Anh

Không gian của trung tâm tiệc cưới Seasons

Trung tâm Tiệc cưới Seasons có phong cách sang trọng, phù hợp với các lễ cưới có quy mô trung bình từ 300 đến 500 khách. Trung tâm Tiệc cưới Seasons gồm 3 sảnh tiệc cưới đặt tại tầng 2-3-3A của tòa nhà VCCI, có lợi thế là diện tích mặt sàn lớn, ít cột, kiến trúc hiện đại, sảnh tiệc sang trọng, cầu kì.
Tuy nhiên do Trung tâm Tiệc cưới Seasons nằm trong khuôn viên tòa nhà VCCI nên những khách mời đến đây lần đầu sẽ khó khăn trong việc tìm địa chỉ, vậy nên cô dâu chú rể nên chuẩn bị bản đồ dẫn đường trên thiệp cưới để khách dễ tìm hơn. Một bất lợi nữa là bãi gửi xe của Season cũng khá hạn chế, nhất là vào các dịp cuối tuần khi có nhiều sự kiện diễn ra cùng lúc.

Tiệc cưới trung tâm tiệc cưới Seasons

Tiệc cưới tại Seasons rất phong phú, đặc sắc, thiên về đồ ăn truyền thống Việt Nam. Cô dâu chú rể sẽ được lựa chọn món ăn trong danh sách thực đơn mà nhà hàng cung cấp, mỗi menu dao động từ 380,000 - 660,000 VND/khách. Riêng đối với menu có giá 700,000 VND, cô dâu chú rể có thể chọn thực đơn riêng theo yêu cầu.
Khi đạt đến số lượng khách tối thiểu, ví dụ 250 khách đối với sảnh tiệc nhỏ hoặc 400 khách đối với sảnh tiệc lớn, cô dâu chú rể sẽ được miễn phí hội trường tổ chức tiệc cưới. Nếu số lượng khách ít hơn, cặp đôi sẽ phải chi trả phí thuê hội trường với mức giá 10 - 15 - 20 triệu VND tùy thuộc vào phòng tiệc cưới mà cô dâu chú rể lựa chọn.

Ưu đãi trung tâm tiệc cưới Seasons

Trung tâm tiệc cưới Seasons dành tặng các cặp đôi ký hợp đồng và đặt cọc sớm một số ưu đãi như tặng đồ uống trên mỗi bàn tiệc trị giá 200,000 VND, miễn phí gói dịch vụ, hệ thống âm thanh ánh sáng và trang trí trị giá 45 triệu VND, miễn phí gói trang trí sảnh tiệc.

6. Nhà hàng tiệc cưới Tràng An Palace - Tòa Hei Tower , số 1 Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân

Không gian của Tràng An Palace

Tràng An Palace là nhà hàng tiệc cưới có phong cách sang trọng, hiện đại, phù hợp với lễ cưới có quy mô lớn từ 300 đến 500 khách. Tràng An Palace có diện tích rộng lên đến 1000m2, gồm 5 sảnh tiệc cưới rộng rãi, mỗi phòng tiệc được trang trí trang nhã, lãng mạn, có nhiều tone màu trang trí để cô dâu chú rể và gia đình lựa chọn như tone xanh, vàng, đỏ, nâu, đồng.

Tiệc cưới của Tràng An Palace

Nhà hàng tiệc cưới Tràng An Palace cung cấp 9 set menu thuần Việt Nam khác nhau để cô dâu chú rể lựa chọn. Mỗi set menu đều có giá rất phải chăng, phù hợp với ngân sách của nhiều gia đình, dao động từ 4 triệu đến 5,5 triệu VND. Cô dâu chú rể cũng có thể tự chọn món để lên thực đơn tiệc cưới riêng tùy theo sở thích với chi phí tối thiểu là 3,5 triệu VND/mâm.

Ưu đãi của Tràng An Palace

Nhà hàng tiệc cưới Tràng An Palace thường cung cấp một số ưu đãi nếu cô dâu chú rể đặt tiệc sớm như miễn phí hội trường và trang trí tiệc cưới, miễn phí gửi xe cho khách đến tham dự tiệc cưới và lễ tân đón khách tại sảnh tầng 1.

7. Nhà hàng tiệc cưới QueenBee Luxury - 20 Láng Hạ, Đống Đa

Không gian của QueenBee Luxury

QueenBee Luxury là nhà hàng tiệc cưới có phong cách châu Âu sang trọng, phù hợp với các đám cưới có quy mô lên đến 1000 khách. Với những cặp đôi thích sự hiện đại, tươi trẻ thì tầng 1 của nhà hàng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Với những cặp đôi yêu thích sự cổ điển, nhẹ nhàng, đậm chất Châu Âu thì tầng 2 của nhà hàng tiệc cưới sẽ rất phù hợp.
Ngoài cơ sở Láng Hạ, QueenBee còn có cơ sở khác tại Võ Thị Sáu và trung tâm thương mại Hàng Da Galleria với phong cách trang trí và phục vụ tương tự nên cô dâu chú rể có thể dễ dàng lựa chọn địa điểm phù hợp di chuyển cho gia đình và khách mời.

Tiệc cưới của QueenBee Luxury

Tiệc cưới tại QueenBee là tiệc cưới theo phong cách thuần Việt, số lượng món ăn đa dạng, phong phú, với giá cả rất phải chăng từ 3 - 4 triệu VND/mâm 10 người, phù hợp với tiệc cưới có ngân sách thấp và số lượng khách mời lớn.

Ưu đãi của QueenBee Luxury

Nhà hàng tiệc cưới QueenBee Luxury có nhiều ưu đãi, khuyến mãi như miễn phí hội trường tiệc cưới sang trọng, miễn phí các hạng mục trang trí như bàn decor, thảm đỏ dẫn lối, giá để album và miễn phí gửi xe cho khách đến tham dự tiệc cưới và lễ tân đón khách tại sảnh tầng một.

8. Nhà hàng Sen Tây Hồ - 614 Lạc Long Quân, Tây Hồ

Không gian của Sen Tây Hồ

Nhà hàng Sen Tây Hồ là nhà hàng tiệc cưới có phong cách sang trọng châu Âu, phù hợp với lễ cưới có quy mô từ 600 đến 800 khách. Sen Tây Hồ nổi bật với sảnh tiệc cưới rộng rãi, thoáng đãng, đáp ứng concept tiệc cưới đa dạng mà cô dâu chú rể yêu cầu như concept Dreamcatcher, Alice in Wonderland hoặc London Love Story.
Bên cạnh đó, Sen Tây Hồ còn cung cấp phòng tiệc cưới Star Palace với sân khấu quay nổi trên mặt nước và góc rộng ra Hồ Tây sẽ đem lại cho cô dâu chú rể một lễ cưới vô cùng đáng nhớ.

Tiệc cưới của Sen Tây Hồ

Tiệc cưới tại nhà hàng Sen Tây Hồ vô cùng phong phú có thể kết hợp giữa đồ Âu và đồ Á, giữa tiệc ngọt và tiệc mặn với nhiều hình thức tổ chức như tiệc cưới ngoài trời, tiệc buffet hoặc tiệc theo bàn, nổi tiếng với các món Âu, bánh ngọt, tiệc nhẹ với cocktail.
Chi phí tiệc cưới tại Sen Tây Hồ có mức giá trung bình dao động khoảng 4 - 6 triệu VND/bàn tiệc hoặc 800,000 VND/khách nếu tổ chức buffet tiệc cưới. Đặc biệt, với tiệc cưới tổ chức ngoài trời, cô dâu chú rể có thể lựa chọn buffet hải sản.

Ưu đãi của Sen Tây Hồ

Khi tổ chức tiệc cưới ngoài trời tại nhà hàng Sen Tây Hồ, bên cạnh trang bị hệ thống âm thanh, ánh sáng, cô dâu chú rể còn được tặng các gói quay chụp phóng sự hoặc voucher du lịch nghỉ dưỡng.

9. Khách sạn Landmark 72 - Lô E6, Khu đô thị mới Cầu Giấy, Mễ Trì, Nam Từ Liêm

Không gian của Landmark 72

Landmark 72 là trung tâm tổ chức tiệc cưới đạt chuẩn 5 sao với không gian sang trọng hàng đầu Hà Nội, phù hợp với các cặp đôi mong muốn tổ chức lễ cưới xa hoa theo phong cách cổ tích. Cặp đôi có thể lựa chọn tổ chức lễ cưới ngoài trời nếu quy mô khoảng 150 khách hoặc tổ chức tiệc cưới tại Sảnh Khánh Tiệc nếu quy mô khoảng 600 khách.

Tiệc cưới của Landmark 72

Chi phí tổ chức tiệc cưới ngoài trời tại Landmark 72 khá cao do lễ cưới ở đây được tổ chức theo tiêu chuẩn thượng hạng, cao cấp. Landmark 72 cung cấp bốn gói tiệc cưới khác nhau Emerald, Sapphire, Ruby và Diamond Wedding Package, với giá lần lượt từ 750,000 - 990,000 - 1,290,000 - 1,540,000 VND/khách.
Gói tiệc cưới cơ bản tại Landmark 72 đã bao gồm cỗ cưới 10 món, tiệc trà đón khách, trang trí, hoa tươi, bánh cưới, sân khấu, hệ thống âm thanh ánh sáng cùng một bữa ăn thử tiệc cưới cho sáu người. 

Ưu đãi của Landmark 72

Khi tổ chức tiệc cưới tại Landmark 72, cô dâu chú rể sẽ được hỗ trợ trang trí tiệc cưới với giá ưu đãi, tặng một đêm tân hôn tại phòng Suite của khách sạn và khách mời sẽ nhận được những phần quà khi tham dự lễ cưới.

10. Lotte Hotel Hanoi - 54 Liễu Giai, Ba Đình

Không gian của Lotte Hotel

Lotte Hotel là khách sạn 5 sao hàng đầu để tổ chức đám cưới, có không gian ấm áp, sang trọng, hiện đại. Lotte Hotel gồm 3 phòng tiệc cưới là Crystal Ballroom, Emerald và Charlotte với sức chứa lần lượt là 1200 - 300 - 100 khách. Đặc biệt, Lotte Hanoi còn có không gian lãng mạn ngoài trời tại tầng 65 để cô dâu chú rể thực hiện nghi lễ cưới, sau đó tổ chức tiệc tại các sảnh tiệc trong nhà.

Tiệc cưới của Lotte Hotel

Tiệc cưới tại Lotte Hotel Hanoi có thực đơn phong phú với sự lựa chọn đa dạng từ các món truyền thống Việt đến thực đơn Á – Âu, từ các tiệc ngọt đến tiệc mặn. Chi phí tiệc cưới trọn gói được tính theo số lượng khách mời, trung bình khoảng 900,000 VND/ khách.

Ưu đãi của Lotte Hotel

Khi cô dâu chú rể đặt tiệc cưới và ký hợp đồng đặt cọc sớm, Lotte Hotel Hanoi cung cấp những ưu đãi khuyến mãi như được nâng cấp thực đơn miễn phí, nhận gói trang trí hoa tươi cao cấp đến từ Hàn Quốc, miễn phí nâng hạng phòng ở và được giảm giá khi sử dụng rượu vang cho tiệc cưới.

11. Sheraton Hanoi Hotel - K5 Nghi Tàm, số 11 Xuân Diệu, Tây Hồ

Không gian của Sheraton Hanoi

Sheraton Hanoi là khách sạn 5 sao nằm ở vị trí đắc địa ngay sát Hồ Tây, phù hợp với các cặp đôi muốn tổ chức một lễ cưới sang trọng, ấn tượng có view nhìn ra hồ. Tiệc cưới tại khách sạn Sheraton sẽ được tổ chức tại Sông Hồng Grand Ballroom, một sảnh tiệc cưới rộng 570m2 dành cho lễ cưới có quy mô khoảng 600 khách.

Tiệc cưới của Sheraton Hanoi

Tiệc cưới ở khách sạn Sheraton là buffet với sự kết hợp hài hòa ẩm thực Âu - Á, bên cạnh đó khách sạn cũng cung cấp các menu truyền thống Việt Nam và các set menu khác để cô dâu chú rể tham khảo. Ngoài ra, khách sạn còn phục vụ thêm tiệc trà và bánh quy đón khách đầu lễ cưới.
Khách sạn Sheraton cung cấp bốn gói tiệc cưới cao cấp cho từng set menu là Crystal, Diamond, Ruby và Sapphire Package với mức giá lần lượt là 675,000 - 795,000 - 850,000 - 2,000,000 VND.

Ưu đãi của Sheraton Hanoi

Nếu cô dâu chú rể ký hợp đồng và đặt cọc sớm, họ có thể nhận được những ưu đãi khác từ khách sạn như một đêm tại phòng tân hôn sang trọng cao cấp, tiệc thử món dành cho 06 người hoặc sử dụng miễn phí vườn Hồng và hồ bơi của Sheraton cho ảnh viện.

12. Grand Plaza Hanoi Hotel - 117 Trần Duy Hưng, Trung Hòa

Không gian của Grand Plaza Hanoi

Grand Plaza Hanoi Hotel là khách sạn 5 sao có phong cách sang trọng, hiện đại, phù hợp với tiệc cưới có quy mô từ 200 đến 1000 khách. Grand Plaza Hanoi Hotel có không gian quý phái như sảnh tiệc dát vàng, đem đến cho cô dâu chú rể một lễ cưới xa hoa, đáng nhớ.
Ngoài ra, khách sạn Grand Plaza có bãi đỗ xe vô cùng rộng rãi, đem lại sự tiện nghi cho khách mời và gia đình đến tham dự lễ cưới. Nhưng bên cạnh đó, nhược điểm của Grand Plaza là các sảnh tiệc có quá nhiều cột, khiến sảnh tiệc bị nhỏ đi rất nhiều.

Tiệc cưới của Grand Plaza Hanoi

Tiệc cưới tại khách sạn Grand Plaza được phục vụ theo tiêu chuẩn 5 sao, chủ yếu thiên về các món Âu hoặc các món Hàn Quốc. Đồ ăn rất tươi mới, được trang trí tinh tế, trang nhã, bắt mắt, đặc biệt là các món hải sản và sushi, sashimi.
Cô dâu chú rể có thể lựa chọn tổ chức tiệc mặn, buffet hoặc tiệc ngọt với cocktail. Đặc biệt, nhân viên tại khách sạn nổi tiếng với sự phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm. Trung bình một bàn tiệc cưới tại Grand Plaza dao động khoảng 6,9 triệu VND.

Ưu đãi của Grand Plaza Hanoi

Khi tổ chức tiệc cưới tại khách sạn Grand Plaza, cô dâu chú rể và khách mời sẽ được nhận các ưu đãi như miễn phí chụp ảnh cưới và chụp ảnh lưu niệm với background đậm chất châu  u tại khách sạn, tặng 01 đêm tân hôn tại phòng Suite của khách sạn và tặng 01 bữa tối kỷ niệm 1 năm ngày cưới của cô dâu chú rể
Hy vọng thông qua bài viết này, cô dâu chú rể đã có thể lựa chọn được một nhà hàng khách sạn tiệc cưới phù hợp với quy mô và ngân sách của hai gia đình. Cặp đôi nên xác định ngày cưới và ký hợp đồng đặt cọc nhà hàng từ 3 - 6 tháng trước lễ cưới để chắc chắn sở hữu sảnh tiệc phù hợp nhất nhé.
Ngoài ra, nếu có ý tưởng tổ chức Wedding Ceremony hoặc tiệc cưới ngoài trời, cặp đôi có thể tham khảo 10 địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời tại Hà Nội. Còn nếu cặp đôi đang gặp phải khó khăn trong kế hoạch tổ chức đám cưới, cùng tham khảo Kinh nghiệm tổ chức đám cưới từ A - Z.

Trải nghiệm thiệp cưới online ngay!