Phim trường Santorini Park - địa điểm chụp ảnh cưới tuyệt đẹp giữa lòng Hà Nội
Thời gian gần đây, phim trường Santorini park nổi lên là tọa độ chụp hình cưới vô cùng mới mẻ và độc đáo dành cho các cặp đôi. Với thiết kế được lấy cảm hứng từ hòn đảo Santorini thu nhỏ, xinh đẹp và êm đềm của Địa Trung Hải giúp những bộ ảnh cưới ở đây mang hơi thở của vùng đất Hy Lạp xinh đẹp.

Phim trường Santorini park nằm ở đâu, giá vé vào cổng là bao nhiêu và có gì đặc biệt mà khiến giới trẻ mê mẩn đến vậy? Hãy cùng Nắmtay tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé.

Phim trường Santorini park Yên Sở nằm ở đâu?

Phim trường Santorini park tọa lạc ngay trong nội thành Hà Nội, tại vị trí Km 1.5 Pháp Vân - Hoàng Mai - Hà Nội và nằm ngay gần công viên Yên Sở. Cách trung tâm Hà Nội 9,8 km, với đường đi khá thuận tiện, các cặp đôi chỉ mất khoảng 15 phút di chuyển đến phim trường Santorini park từ Ngã Tư Sở bằng xe bus, xe ô tô hoặc xe máy tùy ý.

Phim trường Santorini park giá vé

Giá vé phim trường Santorini Park đối với ekip chụp ảnh cưới sẽ là 450.000 VNĐ/ ekip/ 5 người mà không bị giới hạn về thời gian và không gian chụp ảnh. Bên cạnh đó, với những cặp đôi với mục đích tham quan hoặc chụp ảnh tự do mà không có ekip thì giá vé sẽ rơi vào khoảng 80.000 VNĐ/ người.

Phim trường Santorini park có gì đặc biệt?

Phim trường Santorini park sở hữu không gian chụp ảnh vô cùng đa dạng, bao gồm cả không gian ngoài trời và trong nhà, phù hợp cho nhiều phong cách chụp ảnh cưới khác nhau của các cặp đôi. 
Với bối cảnh trong nhà được thiết kế theo phong cách châu Âu, cô dâu, chú rể có thể lựa chọn cho bộ ảnh cưới mang phong cách sang chảnh, hiện đại mà không phải lo sợ thời tiết xấu làm ảnh hưởng tới bộ hình. 
Với khung cảnh ngoài trời thiết kế theo màu sắc đa dạng mang hơi hướng Địa Trung Hải, cặp đôi có thể thực hiện những bộ ảnh theo phong cách Hàn Quốc lãng mạn, ngọt ngào.
Ngoài ra, với vị trí nằm gần công viên Yên Sở, các cặp đôi cũng có thể tận dụng tối đa cảnh quan thiên nhiên xinh đẹp của công viên để cho ra đời những bộ hình cưới đa dạng sắc màu.

Gợi ý 5 concept chụp ảnh cưới tuyệt đẹp tại phim trường Santorini Park

Phim trường Santorini park là một địa điểm tuyệt vời để thực hiện những bộ ảnh cưới với nhiều concept khác nhau. Hãy để Nắmtay gợi ý cho bạn 5 concept chụp ảnh cưới tuyệt đẹp tại phim trường Santorini park nhé.

Concept chụp ảnh cưới Hàn Quốc

Với những bộ ảnh cưới theo phong cách Hàn Quốc, ngoài việc lựa chọn bối cảnh trong nhà, cặp đôi cũng có thể thực hiện bộ ảnh ngay tại các vườn hoa đa sắc màu như vườn hoa lavender, vườn hồng hay tại vườn hoa lau nằm ngay trong khuôn viên phim trường.
Tuy nhiên, một lưu ý nhỏ dành cho các cặp đôi nếu thực hiện bộ ảnh ngoài trời là nên lựa chọn khung giờ thích hợp vào lúc sáng sớm hoặc chiều tà để có thể đón ánh nắng đẹp nhất cho bức hình cưới của mình nhé.

Concept chụp ảnh cưới châu Âu

Với lợi thế thế bao gồm nhiều bối cảnh trong nhà và ngoài trời mang hơi hướng cổ điển, sang trọng nên phim trường Santorini park đặc biệt thích hợp cho những bộ ảnh cưới mang phong cách châu  u. Cặp đôi có thể tận dụng các bối cảnh bằng gỗ trong nhà hoặc các tòa lâu đài được dựng ngoài trời để cho ra đời những bộ ảnh xịn sò nhất có thể nhé.

Concept chụp ảnh cưới vintage

Với concept chụp ảnh cưới vintage, cô dâu chú rể có thể lựa chọn chụp ảnh trong những ngôi nhà gỗ nhỏ cạnh vườn hoa, bên các khung cửa sổ của các bối cảnh trong nhà hoặc ngay tại những cánh đồng hoa nhỏ xinh trong khuôn viên phim trường.
Cặp đôi cũng có thể chụp cùng các đạo cụ khác như bóng bay, hoa cầm tay để tạo cho khung hình những hình ảnh thật lãng mạn và độc đáo.
Nguồn: Internet

Concept chụp ảnh cưới dã ngoại

Tại phim trường Santorini park có rất nhiều bãi đất trống được bao bọc với hoa cỏ xung quanh rất thích hợp cho các cặp đôi chụp ảnh cưới theo concept dã ngoại đời thường. 
Để những bức hình cưới không quá đơn điệu, cặp đôi có thể thêm một số đạo cụ như thảm trải, lều hoặc một chút đồ ăn cho khung hinh cửa mình. Đây là một ý tưởng khá hay ho giúp cô dâu, chú rể vừa tận dụng hết không gian tại phim trường vừa có cho mình những bức ảnh cưới đẹp - độc - lạ.
Nguồn: Internet

Concept chụp ảnh cưới đồng quê

Phim trường Santorini park là một địa điểm vô cùng thích hợp cho các cặp đôi chụp ảnh cưới theo phong cách đồng quê giản dị, gần gũi. Cô dâu, chú rể có thể hóa thân thành những người chăn cừu và thực hiện bối cảnh chụp cùng những chú cừu non nhỏ xinh tại đây.

Trải nghiệm thiệp cưới online ngay!

Kinh nghiệm chụp ảnh cưới tại phim trường Santorini park

Phim trường Santorini park kết hợp công viên Yên Sở tạo thành một không gian vô cùng rộng lớn chắc hẳn sẽ làm cô dâu, chú rể cảm thấy choáng ngợp khi lần đầu chụp ảnh cưới tại đây. Chính vì vậy, để có buổi chụp hình thật thành công thì cô dâu chú rể có thể tham khảo những kinh nghiệm mà Nắmtay chia sẻ ngay sau đây nhé.

Nên đặt ra lịch trình cụ thể

Khi chuẩn bị chụp ảnh tại phim trường Santorini park, các cặp đôi nên đặt ra một lịch trình cụ thể trước từ 2 - 3 tuần về trang phục, thứ tự chụp ảnh nhằm có sự chuẩn bị chu đáo nhất cho buổi chụp. 
Ngoài ra, cô dâu chú rể cũng nên ước tính trước thời gian chụp hình cho từng bối cảnh, lý tưởng nhất mỗi set chụp nên kéo dài trong khoảng 45 phút - 1 tiếng để giúp cô dâu chú rể có thời gian chuẩn bị và nghỉ ngơi giữa từng set.

Nên dành cả ngày để chụp ảnh

Phim trường Santorini park rộng lớn với cảnh quan đa dạng, phù hợp với nhiều concept chụp ảnh. Đặc biệt, điểm ấn tượng nhất của phim trường còn là quang cảnh hoàng hôn vào buổi chiều và không gian chụp ảnh cưới vào buổi tối vô cùng lung linh và lãng mạn. 
Chính vì vậy, để có thời gian bao quát hết các khung cảnh tại đây, cô dâu, chú rể nên dành nguyên một ngày để hoàn thành bộ hình cưới của mình một cách xuất sắc nhất. Bên cạnh đó, việc dành cả ngày để chụp ảnh còn giúp cô dâu chú rể có nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn thay vì chỉ tập trung chụp trong một buổi. 

Không nên chụp vào cuối tuần

Với lợi thế nằm trong công viên Yên Sở cùng bối cảnh lộng lẫy, đa dạng, phim trường Santorini park luôn thu hút các ekip chụp ảnh và các bạn trẻ tới tham quan mỗi ngày. Đặc biệt vào các dịp cuối tuần, số lượng khách đến đây thường đông gấp nhiều lần ngày thường. 
Chính vì vậy, để có cho mình bộ hình cưới ưng ý mà không phải mệt mỏi vì chen chúc thì cô dâu chú rể nên lựa chọn các ngày trong tuần thay vì những ngày cuối tuần tấp nập nhé.

Chuẩn bị và tập dượt trước những kiểu dáng sẽ chụp

Hầu hết các cặp đôi khi lần đầu chụp ảnh cưới sẽ khá rụt rè và bỡ ngỡ không biết cách tạo dáng. Chính vì vậy, để có buổi chụp hình hiệu quả nhất thì cô dâu, chú rể nên tham khảo trước các kiểu tạo dáng ở các album ảnh mẫu đồng thời tập dượt trước ở nhà. Điều này sẽ góp phần giúp buổi chụp diễn ra thuận lợi hơn và ekip cũng có cơ hội được bao quát nhiều bối cảnh đẹp hơn cho album ảnh cưới.
Nguồn: Internet
Trên đây là một số những trải nghiệm khi chụp hình cưới tại phim trường Santorini park Nắmtay muốn gửi đến các cặp đôi. Để có thể cho ra đời những bộ ảnh cưới ưng ý tại phim trường Santorini park thì các cặp đôi đừng quên việc lựa chọn concept chụp hình phù hợp. Cô dâu, chú rể cũng có thể tham khảo thêm bài viết "Top 20 concept chụp ảnh cưới hot trend cho giới trẻ" để có thêm nhiều ý tưởng cho bộ ảnh cưới của mình nhé.