Tất tần tật về trung tâm tổ chức tiệc cưới Trống Đồng Palace
Hệ thống Trống Đồng Palace thuộc Công ty TNHH Trống Đồng Việt Nam, là chuỗi trung tâm tổ chức sự kiện, tiệc cưới, hội nghị lớn nhất và hiện đại nhất tại Hà Nội. Hệ thống Trống Đồng Palace mang đến sự mới lạ, độc đáo và đặc biệt là những dấu ấn đẹp khởi đầu cho chuỗi ngày hạnh phúc của các cặp đôi.

Vậy chất lượng dịch vụ tại Trống Đồng Palace có gì đặc biệt? Chi phí để tổ chức đám cưới tại trung tâm tiệc cưới này ra sao? Hãy cùng Nắmtay tìm hiểu những đánh giá chi tiết về địa điểm tổ chức tiệc cưới "siêu hot" này ngay dưới đây nhé.

Trung tâm tổ chức tiệc Trống Đồng Palace có gì đặc biệt?

Trống Đồng Palace là trung tâm tổ chức tiệc cưới luôn nhận được những đánh giá cao về chất lượng dịch vụ chu đáo, không gian rộng lớn sang trọng, trang thiết bị hiện đại, thực đơn hấp dẫn và đặc biệt là mức giá vô cùng phải chăng. Hãy cùng tìm hiểu những đánh giá chi tiết về địa điểm tổ chức tiệc cưới "siêu hot" này cùng Nắmtay để bạn và nửa kia của mình có kế hoạch hoàn hảo cho ngày chung đôi nhé.

Sở hữu nhiều trung tâm có vị trí đắc địa

Trống Đồng Palace sở hữu nhiều trung tâm tiệc cưới toả khắp Hà Nội tại các quận Cầu Giấy, Hoàn Kiếm, Thanh Xuân, Hà Đông, Tây Hồ, Long Biên giúp cặp đôi dễ dàng lựa chọn địa điểm phù hợp để thuận tiện cho việc đi lại.
Dưới đây là hệ thống 10 chi nhánh của Trống Đồng Palace tại Hà Nội:
Trống Đồng Palace Trần Đăng Ninh - Tòa nhà Hancorp Plaza, số 72 Trần Đăng Ninh, quận Cầu Giấy.
Trống Đồng Palace Cảnh Hồ - Số 173B Trường Chinh, quận Thanh Xuân.
Trống Đồng Palace Hoàng Quốc Việt - Số 489 Hoàng Quốc Việt, quận Bắc Từ Liêm.
Trống Đồng Palace Quán Sứ - Số 65 Quán Sứ, quận Hoàn Kiếm.
Trống Đồng Palace Thành Công - Số 22 Thành Công, quận Ba Đình.
Trống Đồng Palace Hàng Cót - Số 40 Hàng Cót, quận Hoàn Kiếm.
Trống Đồng Palace Hà Đông - Tầng 1 TTTM Mê Linh Plaza, quận Hà Đông.
Trống Đồng Palace Sông Hồng - Ngõ 264 Âu Cơ, quận Tây Hồ.
Trống Đồng Palace Linh Đàm Park - Khu đô thị Linh Đàm, quận Hoàng Mai.
Trống Đồng Palace Lãng Yên - Số 2 phố Lãng Yên, Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng.
Ngoài ra, Trống Đồng Palace còn có 2 chi nhánh tại Hải DươngThái Nguyên:
Trống Đồng Palace Hoàng Gia - Khu Đỉnh Long, Trường Trình, phường Thành Trung, thành phố Hải Dương.
Trống Đồng Palace Thái Nguyên - Số 586 Cách Mạng Tháng Tám, thành phố Thái Nguyên.
Nguồn: Trống Đồng Palace

Sức chứa rộng lớn

Trống Đồng Palace có 2 sảnh chính với diện tích lên đến 1500m2 có thể chứa tới 650 - 1200 khách. Số bàn tiệc có thể bày trí tại mỗi sảnh là 60 - 65 bàn mà vẫn đảm bảo khách mời có đủ không gian để di chuyển và thoải mái thưởng thức món ăn.
Nguồn: Trống Đồng Palace
Ngoài 2 sảnh chính, Trống Đồng Palace còn có các sảnh có thể tách ra để có diện tích nhỏ hơn nhằm phù hợp với lượng khách mời  từ khoảng 100 - 200 người để tổ chức những buổi tiệc nhỏ, ấm cúng chỉ có người thân và bạn bè như Private Wedding
Nguồn: Trống Đồng Palace

Sở hữu phong cách đa dạng

Ở Trống Đồng Palace, mỗi phòng tiệc lại sở hữu một phong cách riêng giúp cô dâu, chú rể dễ dàng lựa chọn sao phù hợp với mong muốn và cá tính của mình. Nếu như Trống Đồng Palace Cảnh Hồ gây ấn tượng bởi kiến trúc tinh tế, độc đáo với không gian rộng lớn, thoáng đãng thì Trống Đồng Palace Hoàng Quốc Việt lại sở hữu phong cách mang đậm nét văn hoá Hy Lạp cổ đại, lung linh và lộng lẫy.
Tại các cơ sở khác nhau, phong cách của Trống Đồng Palace cũng in đậm dấu ấn khác biệt nhưng nhìn chung, tất cả các phòng tiệc tại Trống Đồng Palace đều toát lên sự sang trọng, trang nhã và hiện đại. Tổng thể không gian đều gây ấn tượng và thiện cảm cho cô dâu chú rể cũng như khách mời.
Nguồn: Trống Đồng Palace

Hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại

Tại 12 cơ sở của Trống Đồng Palace đều được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại như màn hình led hiện đại, hệ thống âm thanh và ánh sáng công nghệ cao. Tất cả các thiết bị đều đáp ứng được đầy đủ các yêu cầu của cặp đôi như chiếu video cưới hay ánh sáng hỗ trợ lúc cô dâu bước lên lễ đường. 
Nguồn: Trống Đồng Palace

Chất lượng dịch vụ chuẩn 5 sao

Tại Trống Đồng Palace, cách phục vụ và thái độ phục vụ của nhân viên rất tận tình và chuyên nghiệp. Đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm sẽ đồng hành cùng các cặp đôi để lên kế hoạch tổ chức tiệc cưới chi tiết từ A - Z như trang trí không gian cưới, lựa chọn thực đơn phù hợp, các chương trình biểu diễn đặc sắc. 
Nguồn: Trống Đồng Palace

Menu đồ ăn đa dạng từ Á sang Âu

Các cơ sở của Trống Đồng Palace đều được chuẩn bị các thực đơn vô cùng đa dạng, được kết hợp hài hoà giữa 2 phong cách Á -  u và được chính tay các đầu bếp chuyên nghiệp hàng đầu thực hiện.
Ngoài ra, khi đặt bàn tại đây, cặp đôi còn có thể thử trước các món ăn trong menu tiệc cưới. nên sẽ phần nào yên tâm hơn về thực đơn trước khi đem ra cho khách mời. Bạn cũng có thể linh hoạt đề xuất các món ăn theo sở thích cá nhân với nhà hàng để đem đến những món ăn độc và lạ cho tiệc cưới của mình nhé.
Nguồn: Trống Đồng Palace

Có sẵn kịch bản tiệc cưới chi tiết

Một điểm cộng khi lựa chọn Trống Đồng Palace làm địa điểm ghi lại dấu cho ngày trọng đại của mình là các cặp đôi sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp giúp đỡ đỡ trong việc lên kịch bản buổi tiệc sao cho thật ấn tượng và độc đáo. Cô dâu chú rể có thể tham khảo kịch bản tiệc cưới mà Nắmtay gợi ý ngay dưới đây nhé.
KỊCH BẢN TIỆC CƯỚI
Đón khách
- Cô dâu, chú rể cùng bố mẹ đón khách tại sảnh
- Chụp ảnh lưu niệm trước cổng hoa
- Mời khách ghi lưu bút chúc mừng (nếu có)
- Mời khách vào phòng tiệc
Chương trình tiệc cưới
- Trong lúc đón khách, màn hình LED trên sân khấu sẽ trình chiếu những video hoặc ảnh của cô dâu, chú rể (nếu có)
- Ánh sáng trong phòng tiệc rực rỡ, ca sĩ trình bày những bài hát về tính yêu (nếu chương trình có ca nhạc)
- MC mời khách ổn định chỗ ngồi
- MC dẫn dắt câu chuyện về mối lương duyên của đôi uyên ương
- MC giới thiệu bố mẹ cô dâu chú rể và mời mẹ 2 bên lên sân khấu
- MC giới thiệu cô dâu chú rể (ánh sáng mờ ảo)
- Các thiên thần đi vào phòng cưới, vừa đi vừa rắc hoa
- Cô dâu tiến vào phòng cưới (nhạc nền, đèn chiếu rọi theo bước chân cô dâu chú rể, đá khói tạo không khí vừa lãng mạn vừa trang trọng)
- Cô dâu, chú rể lên sân khấu
- MC giới thiệu đại diện 2 họ lên phát biểu
- Bố mẹ trao quà
- Chú rể trao nhẫn cho cô dâu và cùng nhau đọc lời thề ước
- Cô dâu, chú rể cắt bánh cưới
- Cô dâu, chú rể rót Champagne (đá khói bay lên từ Champagne)
- Cô dâu, chú rể nói lời cảm ơn bố mẹ và khách mời tới dự tiệc
- MC mời cô dâu, chú rể và khách mời nâng cốc chúc mừng hạnh phúc
- Nhập tiệc

Chi phí hợp lý 

Để tổ chức đám cưới tại Trống Đồng Palace, cặp đôi sẽ phải chi trả một mức giá, chỉ từ 3.500.000 VNĐ/ bàn tiệc. Mức giá này là khá hợp lý so với chất lượng dịch vụ chuẩn 5 sao tại đây 
Ngoài ra, cặp đôi cũng sẽ thường xuyên nhận được những ưu đãi dành riêng cho các chương trình tiệc cưới như chương trình giảm giá với tiệc từ 200 khách trở lên hoặc nếu thanh toán trước sẽ được tặng thêm 1 bàn tiệc. 
Trên đây là những review chi tiết và cụ thể nhất của Nắmtay về trung tâm tổ chức tiệc cưới Trống Đồng Palace. Để chuẩn bị cho đám cưới một cách chu đáo nhất, cặp đôi nên đặt tiệc từ khoảng 1 - 2 tháng trước ngày cưới nhé. Để chặng đường hôn nhân thêm hạnh phúc, cặp đôi đừng quên tham khảo bài viết Top 12 địa điểm tuần trăng mật lý tưởng để có cho mình những gợi ý về khoảng thời gian thư giãn sau quá trình tất bật chuẩn bị đám cưới nhé.

Trải nghiệm thiệp cưới online ngay!