Review chân thật nhà hàng tiệc cưới White Palace
Được biết đến là một trong những nhà hàng tiệc cưới sang trọng bậc nhất Sài Thành, White Palace là lựa chọn hoàn hảo cho các cặp đôi yêu thích không gian kiến trúc hiện đại, lung linh, hệ thống ánh sáng âm thanh chất lượng và thực đơn phong phú. Để biết rõ hơn về chất lượng dịch vụ của nhà hàng tiệc cưới White Palace, hãy cùng Nắmtay tìm hiểu rõ hơn trong bài viết dưới đây. 

Vị trí trung tâm thành phố

White Palace có tổng cộng 2 chi nhánh tại Thành phố Hồ Chí Minh gồm White Palace Hoàng Văn ThụWhite Palace Phạm Văn Đồng. Cả 2 cơ sở đều được xây dựng tại vị trí đắc địa, thuận tiện trong việc di chuyển cho khách hàng. Ngoài ra, White Palace còn có bãi đỗ xe thông thoáng, rộng rãi, có sức chứa lớn và không mất phí gửi xe. 
Chi nhánh White Palace ở Hoàng Văn Thụ tọa lạc tại số 194 Hoàng Văn Thụ, quận Phú Nhuận - tuyến giao thông huyết mạch kết nối sân bay Tân Sơn Nhất và trung tâm thành phố, rất thuận tiện trong việc di chuyển đối với khách hàng.
Nguồn ảnh: Internet 
Chi nhánh White Palace ở Phạm Văn Đồng tọa lạc trên khuôn viên rộng 20.000 m2 tại 108 đường Phạm Văn Đồng, Hiệp Bình Chánh, thành phố Thủ Đức. Đây là tuyến đường nội đô đẹp nhất thành phố, chỉ cách 6,7 km từ sân bay Tân Sơn Nhất, rất thuận tiện cho các cặp đôi di chuyển. 
Nguồn ảnh: Internet 

Sức chứa lớn lên đến 5.000 khách

Chi nhánh White Palace ở Hoàng Văn Thụ sở hữu không gian rộng lớn với diện tích lên đến 6.000 m2, gồm 3 đại sảnh Alpus, Diwa, Solace và bốn phòng họp chức năng có sức chứa lên đến 5.000 khách.
Nguồn ảnh: Internet 
Chi nhánh White Palace ở Phạm Văn Đồng sở hữu không gian rộng lớn với diện tích lên đến 8.000 m2, gồm 2 đại sảnh cho sự kiện, triển lãm với trần cao trên 9m có sức chứa lên đến 4.400 khách. 
Nguồn ảnh: Internet 

Không gian sảnh tiệc sang trọng bậc nhất Sài thành

Không gian phòng tiệc cưới của cả hai cơ sở White Palace đều rộng rãi, lộng lẫy với hệ thống thả trần, hệ thống ánh sáng huyền ảo kết hợp cùng những chuỗi hạt pha lê lung linh tạo nên vẻ đẹp vô cùng lộng lẫy, lãng mạn cho không gian sảnh tiệc. 
Nguồn ảnh: Internet 

Không gian sảnh tiệc sang trọng bậc nhất Sài thành

Không gian phòng tiệc cưới của cả hai cơ sở White Palace đều rộng rãi, lộng lẫy với hệ thống thả trần, hệ thống ánh sáng huyền ảo kết hợp cùng những chuỗi hạt pha lê lung linh tạo nên vẻ đẹp vô cùng lộng lẫy, lãng mạn cho không gian sảnh tiệc. 
Chi nhánh White Palace ở Hoàng Văn Thụ sở hữu 3 sảnh tiệc với thiết kế đặc trưng khác nhau: Sảnh Alpas, Sảnh Diwa, Sảnh Solace. Với sức chứa lớn, từ 300 - 2000 khách, các sảnh tiệc cưới tại chi nhánh White Palace ở Hoàng Văn Thụ được đánh giá có không gian sang trọng, thể hiện đẳng cấp với kiến trúc độc đáo. 
Với sức chứa lên tới 2000 khách, sảnh Alpas có lối thiết kế nghệ thuật với chuỗi hạt ánh sáng tỏa lung tinh từ trần gỗ, kiến tạo nên không gian thanh lịch và ấm áp nhưng vô cùng hiện đại, thời thượng. Với thiết kế trần cao thoáng đãng mang tông màu lặng nền nã, có thể treo thả tùy biến thiết bị, chuỗi ánh sáng, sảnh Alpas phù hợp với những đám cưới theo phong cách sang trọng, hoành tráng, có quy mô lớn. 
Nguồn ảnh: Internet 
Sảnh Diwa với cảm hứng từ lễ hội đèn trời nổi tiếng thế giới mang đến tinh thần thuần khiết qua kiến trúc mảng trần tinh tế được liên kết bởi các chi tiết ánh đèn độc đáo. Với quy mô từ 300 - 1.000 khách tham dự, sảnh Diwa là sự lựa chọn hoàn hảo cho các cặp đôi yêu sắc trắng thuần khiết, mong muốn tổ chức một lễ cưới lãng mạn, tinh khôi. 
Nguồn ảnh: Internet 
Sảnh Solace có thiết kế cổ điển với những khối viền cong mềm mại, duyên dáng cùng ánh đèn ấm áp được sắp xếp khéo léo dẫn lối đi sẽ mang đến không khí gần gũi, thân mật cho buổi tiệc cưới. Với set up tiệc bàn tròn, bàn dài, sảnh Solace phù hợp với những đám cưới có phong cách cổ điển, ấm áp có quy mô từ 700 - 1.000 khách.
Nguồn ảnh: Internet 
Chi nhánh White Palace ở Phạm Văn Đồng sở hữu 2 sảnh tiệc lớn, thiết kế độc đáo gồm đại sảnh A và đại sảnh B. Tương tự với chi nhánh White Palace ở Hoàng Văn Thụ, các thiết kế sảnh cưới tại White Palace Phạm Văn Đồng vô cùng sang trọng, có thể tùy biến linh hoạt tùy theo phong cách của từng đám cưới. 
Đại sảnh A với trang thiết bị hiện đại, không gian sảnh được phân tách thành nhiều khu vực riêng biệt, cách âm tối ưu tạo cảm giác rộng rãi, hiện đại mà vẫn thân mật, ấm cúng. Với sức chứa lên đến 3500 khách cùng hệ thống đèn trần lung linh, đại sảnh A phù hợp với những đám cưới theo đuổi phong cách sang trọng, lộng lẫy, hoành tráng. 
Nguồn ảnh: Internet 
Sảnh B được đầu tư trang thiết bị tân tiến, linh hoạt trong kết cấu, có thể dễ dàng phân tách thành nhiều khu vực riêng biệt thích hợp cho tiệc cưới mang hơi hướng lịch lãm, tinh tế và ấm áp. Sảnh B là sự lựa chọn hoàn hảo cho những buổi tiệc cưới lên đến 2200 khách. 
Nguồn ảnh: Internet 

Dịch vụ trang trí tiệc cưới chỉn chu

White Palace cung cấp dịch vụ trang trí tiệc cưới trọn gói với các chủ đề sang trọng, trang nhã, phù hợp với từng không gian sảnh tiệc. Tất cả hạng mục, từ hoa bàn tiệc, bánh cưới đến khu vực chụp hình, bàn đón khách đều được White Palace chăm chút chỉn chu, tỉ mỉ để phù hợp với mong muốn của từng cặp đôi. 
Nguồn ảnh: Internet 

Kiến trúc nội thất tinh tế

Với tông màu trắng chủ đạo cùng kiến trúc tao nhã nhưng tinh tế, White Palace Hoàng Văn Thụ được đánh giá cao về tính nghệ thuật và mang đến một không gian vô cùng lung linh, mãn nhãn. Với kiến trúc Châu  u tối giản nổi bật cùng mảng xanh thiên nhiên hiện đại, thư thái, White Palace Hoàng Văn Thụ còn nổi bật với mái vòm vòng cung mới lạ và rất ấn tượng. 
Nguồn ảnh: Internet 
Các cặp đôi nên tổ chức đám cưới vào buổi đêm tại White Palace Hoàng Văn Thụ bởi không gian về đêm tại chi nhánh này vô cùng rực rỡ, lung linh với ánh đèn chùm lộng lẫy hòa cùng nhịp chuyển sôi động của thành phố sẽ khiến đám cưới của hai bạn đặc biệt hơn bao giờ hết. 
Sử dụng sắc trắng thuần nhất, dung hòa trên màu xanh của cây cối và mặt nước in màu trời, White Palace ở Phạm Văn Đồng toát lên vẻ đẹp của một thương cảng sầm uất, phồn thịnh. 
Nguồn ảnh: Internet 

Thực đơn phong phú

Nhà hàng cưới White Palace được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng thức ăn cũng như sự phong phú trong thực đơn, có đa dạng các món ăn từ Á sang  u. Ngoài ra, các món ăn được phục vụ tại đây đều được bày trí cầu kỳ, tỉ mỉ, đẹp mắt. 
Nguồn ảnh: Internet 

Chất lượng phục vụ chuyên nghiệp

Đội ngũ nhân sự của White Palace được đánh giá có cung cách phục vụ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, có thể tùy biến tốt để đáp ứng nhu cầu khách hàng. Đặc biệt, các nhân viên tại White Palace sẽ đồng hành cùng các cặp đôi lên kế hoạch tổ chức, lựa chọn thực đơn, trang trí sảnh tiệc và chương trình biểu diễn.

Trải nghiệm thiệp cưới online ngay!

Chất lượng âm thanh, ánh sáng hiện đại

Mọi sảnh cưới của White Palace đều được trang bị những thiết bị âm thanh, ánh sáng công nghệ cao, màn hình led hiện đại, giúp bữa tiệc cưới được diễn ra suôn sẻ, hài lòng khách mời. 
Nguồn ảnh: Internet 

Chi phí thuộc phân khúc cao

Chi phí để tổ chức tiệc cưới tại White Palace khá cao, giao động từ 5,5 triệu - 11 triệu/bàn trở lên. Mức giá này có thể hơi cao nhưng hoàn toàn hợp lý với chất lượng chuẩn 5 sao và những trải nghiệm tuyệt vời tại đây.
Ngoài ra, khi tổ chức tiệc cưới tại nhà hàng White Palace, cặp đôi sẽ còn phải chi trả thêm từ 35 - 80 triệu đồng chi phí trang trí và sử dụng dịch vụ, tùy vào việc lựa chọn sảnh cưới, yêu cầu của concept đám cưới và nguyên liệu sử dụng. 
Nguồn ảnh: Internet 
Trên đây là review chân thực của Nắmtay về nhà hàng tiệc cưới White Palace. Để tiệc cưới được diễn ra suôn sẻ và hoành tráng nhất, cô dâu chú rể nên đặt tiệc từ 2 - 5 tháng trước lễ cưới. Hi vọng thông qua bài viết, các cặp đôi có thêm gợi ý lựa chọn nhà hàng tiệc cưới để tổ chức ngày trọng đại của mình. Các bạn có thể tham khảo bài viết “Private Wedding - Xu hướng tổ chức đám cưới theo phong cách thân mật” ở đây.