Review chi tiết nhà hàng tiệc cưới Adora
Nhà hàng tiệc cưới Adora nổi tiếng là một trong những chuỗi nhà hàng tổ chức tiệc cưới lớn và sang trọng tại Việt Nam với không gian sang chảnh, xa hoa bậc nhất. Đây cũng là một trong những địa điểm tổ chức đám cưới mơ ước của rất nhiều cặp đôi hiện nay.

Vậy chuỗi nhà hàng tiệc cưới Adora có gì mà khiến các cặp đôi mê mẩn đến vậy? Liệu chất lượng có tương xứng với mong đợi? Hãy cùng Nắmtay tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Vị trí trung tâm

Chuỗi nhà hàng tiệc cưới Adora đều toạ lạc tại những vị trí đắc địa của thành phố Hồ Chí Minh, vô cùng thuận lợi cho khách mời di chuyển đồng thời đều có view rất đẹp khi nhìn thẳng ra mặt đường lớn. Cụ thể, 6 cơ sở của Adora bao gồm:
The Adora Center - 431 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình
The Adora Luxury - 198 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Quận Phú Nhuận
The Adora Dynasty - 1A Tôn Thất Tùng, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1
The Adora GrandView - 421 Ngô Gia Tự, Phường 9, Quận 5
The Adora Premium - 803 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phú, Quận 7
The Adora Nguyễn Kiệm - 371 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Quận Gò Vấp

Sức chứa lên đến 5.000 người

Nhà hàng tiệc cưới Adora có nhiều hội trường với các diện tích lớn nhỏ khác nhau với 7 sảnh tiệc, ước tính có thể phục vụ cùng lúc 5.000 khách. Với trải nghiệm của Nắmtay tại hội trường Ruby nằm tại tầng 1 thì có thể thể mô tả bằng một từ “choáng ngợp”. Hội trường Ruby có diện tích là 781m2 mặc dù vẫn chưa phải là hội trường lớn nhất tại đây. 

Không gian trang trí chuẩn châu Âu

Về không gian, cảm nhận đầu tiên khi bước vào nhà hàng này chính là sự sang trọng của lối kiến trúc theo phong cách châu  u lộng lẫy với sắc trắng chủ đạo hòa cùng ánh đèn pha lê vàng cổ điển.
Phong cách trang trí ở đây mang lại một cảm giác sang chảnh nhưng vẫn ấm áp, tinh tế mà không làm cho khách mời cảm thấy bị lạc lõng giữa không gian rộng lớn. Đây là một điểm cộng rất lớn cho The Adora Grandview mà ít nhà hàng tiệc cưới nào có thể làm được.

Hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại

Hệ thống cơ sở vật chất của The Adora Grandview phải nói là rất ấn tượng với các tiện ích đầy đủ phục vụ cho tiệc cưới với màn hình led và hệ thống loa bao xung quanh hội trường đảm bảo cho quá trình diễn ra tiệc cưới. Chất lượng ánh sáng của nhà hàng cũng được đầu tư và mang lại cảm giác gần gũi, ấm áp. 
Tuy nhiên, một điểm trừ là chất lượng hình ảnh của màn hình led vẫn chưa được quá chú trọng khiến cho hình ảnh của cô dâu chú rể trong tiệc cưới chưa được thể hiện một cách sắc nét nhất, phần nào ảnh hưởng tới chất lượng của các tiết mục trong đám cưới.
Ngoài ra, một lưu ý nhỏ trong quá trình chuẩn bị là cô dâu chú rể có thể yêu cầu nhà hàng chú ý tới việc điều chỉnh âm thanh trong suốt quá trình diễn ra lễ cưới để mang đến một trải nghiệm tuyệt vời hơn cho tất cả khách mời có mặt tại hội trường nhé.

Menu đồ ăn đa dạng

Về đồ ăn tại nhà hàng tiệc cưới Adora, menu đồ ăn khá đa dạng với hơn 20 thực đơn từ Á đến  u cho các cặp đôi lựa chọn. Tuy nhiên có một điểm trừ là các loại đồ ăn trong từng menu lại khá hao nhau mà không quá phong phú.
Về chất lượng đồ ăn, Nắmtay khá là ấn tượng với chất lượng và mùi vị của các món ăn, đặc biệt là các món từ hải sản. Hải sản được xử lý khá kỹ càng để làm mất mùi tanh và mang đến cho khách hàng một trải nghiệm tuyệt vời. 
Đặc biệt, phần tráng miệng chè đậu hũ long nhãn là một trong những món ấn tượng nhất hơn những menu tiệc cưới khác mà Nắmtay đã từng trải nghiệm trước đây. Vị ngọt vừa phải kết hợp với đậu hũ chế biến theo kiểu thạch mang lại một cảm giác mát mẻ khi thưởng thức, đặc biệt là vào những ngày trời nắng nóng. Đây là một lựa chọn đáng để các cô dâu chú rể tham khảo cho thực đơn đám cưới của mình đó nha.

Chất lượng dịch vụ chuẩn 5 sao

Về chất lượng dịch vụ, dịch vụ của nhà hàng tiệc cưới Adora được đánh giá chuẩn 5 sao. Đồ ăn được bày lên khá nhanh và được sắp xếp rất cẩn thận. Các bạn nhân viên cũng rất chỉn chu và chuyên nghiệp. 
Đặc biệt, trong mùa dịch Covid - 19, nhà hàng còn trang bị thêm các dụng cụ cần thiết để bảo vệ sức khỏe cho khách hàng như dung dịch rửa tay, khẩu trang. Các nhân viên cũng đều được trang bị đầy đủ khẩu trang, găng tay và các dụng cụ khác nên rất yên tâm trong quá trình phục vụ. 

Mức giá khá hợp lý

Về giá cả, mức giá tổ chức tiệc cưới tại The Adora Grandview sẽ rơi vào khoảng từ 4 - 7 triệu đồng cho một bàn tiệc. Mức giá này có thể hơi cao nhưng hoàn toàn hợp lý với chất lượng chuẩn 5 sao và những trải nghiệm tuyệt vời tại đây.
Ngoài ra, khi tổ chức tiệc cưới tại nhà hàng The Adora Grandview, cặp đôi sẽ còn phải chi trả thêm từ 30 - 70 triệu đồng chi phí trang trí và sử dụng dịch vụ, tùy vào việc lựa chọn sảnh cưới, yêu cầu của concept đám cưới và nguyên liệu sử dụng.

Trải nghiệm thiệp cưới online ngay!

Tổng kết

Ưu điểm

- Không gian thiết kế chuẩn châu Âu
- Sức chứa lớn lên tới 5.000 khách
- Hệ thống âm thanh, ánh sáng sắc nét
- Chất lượng đồ ăn phong phú
- Chất lượng dịch vụ chuẩn 5 sao

Nhược điểm

Nhược điểm
- Giá thành cao
- Chất lượng âm thanh, ánh sáng chưa được sắc nét
Trên đây là những trải nghiệm của Nắmtay tại nhà hàng tiệc cưới The Adora Grandview mà các cặp đôi có thể tham khảo. Đám cưới là một trong những dịp vô cùng quan trọng nên cô dâu, chú rể nên lựa chọn địa điểm tổ chức tiệc cưới mà mình có thể tin tưởng từ 1 - 2 tháng để có một buổi lễ thật đáng nhớ nhé. Ngoài ra, nếu cô dâu chú rể còn đang lúng túng trong khâu tổ chức thì có thể tham khảo thêm bài viết “Kinh nghiệm tổ chức đám cưới từ A - Z” của Nắmtay nhé.