Trọn bộ kinh nghiệm tổ chức đám cưới Phú Quốc siêu xịn sò
Đám cưới Phú Quốc thời gian gần đây đang dần trở thành xu hướng tổ chức đám cưới yêu thích của các cặp đôi trẻ. Tuy nhiên nhiều cặp đôi vẫn còn loay hoay không biết nên tổ chức đám cưới Phú Quốc ở đâu và như thế nào.

Vậy đám cưới Phú Quốc nên tổ chức vào thời điểm nào? Chi phí tổ chức đám cưới Phú Quốc ra sao? Top những địa điểm tổ chức đám cưới Phú Quốc ngoài trời đẹp? Hãy cùng Nắmtay tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.
Nguồn: Internet

Thời điểm tổ chức đám cưới Phú Quốc

Thời điểm lý tưởng nhất để tổ chức đám cưới ở Phú Quốc là từ tháng 11 đến tháng 5 năm sau vì đây là lúc Phú Quốc vào mùa đẹp nhất. Tuy nhiên, thời điểm này Phú Quốc cũng sẽ đón rất nhiều khách du lịch nên để tiết kiệm chi phí đám cưới, cặp đôi nên tránh tổ chức đám cưới trùng các dịp lễ như lễ Giáng Sinh, Tết Nguyên đán hoặc các ngày lễ trong tháng 4.

Chi phí tổ chức đám cưới Phú Quốc

Chi phí tổ chức đám cưới Phú Quốc rơi vào khoảng ít nhất là 200 triệu đồng. Con số này sẽ cao hơn rất nhiều nếu số lượng khách mời tham dự đám cưới của bạn tăng lên và các công đoạn chuẩn bị, trang trí đòi hỏi phức tạp hơn.
Trung bình một bàn tiệc cho đám cưới ở Phú Quốc sẽ dao động từ 3 - 5 triệu đồng/ bàn. Nếu bạn muốn lựa chọn hình thức tiệc đa dạng và mới mẻ hơn thì có thể lựa chọn tiệc buffet với mức giá từ 300 - 500 nghìn/ người.

Top 6 địa điểm tổ chức đám cưới Phú Quốc ngoài trời cực lãng mạng

Đám cưới Phú Quốc thường được các cặp đôi lựa chọn tổ chức bên bãi biển hoặc trong sân vườn để tận hưởng tối đa không khí trong lành của thiên nhiên. Một số địa điểm thường được lựa chọn là JW Marriott Phú Quốc, Vinpearl Phú Quốc, Intercontinental Phú Quốc Long Beach, Novotel Phú Quốc resort. Vậy những địa điểm này có gì hấp dẫn? Hãy cùng Nắmtay tìm hiểu ngay sau đây nhé.

JW Marriott Phú Quốc

JW Marriott Phú Quốc nằm dọc theo bãi biển Bãi Kem - bãi biển được mệnh danh là đẹp nhất ở đảo ngọc nên sở hữu phong cảnh rất trữ tình và lãng mạn. 
Nếu cặp đôi mong muốn tổ chức đám cưới trong nhà tại JW Marriott thì có thể lựa chọn Grand Ballroom tại hội trường Lamark với phong cách trang nhã, thanh lịch. Địa điểm này rất thích hợp với những đám cưới tổ chức theo phong cách cổ điển, sang trọng giúp tạo nên một không gian tiệc cưới đẳng cấp.
Nguồn: Internet
Với những cặp đôi yêu thích đám cưới ngoài trời, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn khu vườn thơ mộng nằm trong dinh thự Madame Hồng Ngọc hay bãi Khem - bờ biển tuyệt đẹp nằm bên vịnh Ngọc Lục bảo với bãi cát trắng và dòng nước trong vắt. Tuy nhiên một nhược điểm nhỏ cho những đám cưới tổ chức tại đây là các bạn sẽ phải giới hạn số lượng khách mời bởi không gian hạn chế.
Nguồn: Internet

Vinpearl Phú Quốc

Vinpearl Phú Quốc có sức chứa lên tới 3000 người tọa lạc bên bãi Dài - một trong 10 bãi biển đẹp và hoang sơ nhất thế giới. Với lối thiết kế kiến trúc mang phong cách châu Âu tân cổ điển, Vinpearl Phú Quốc rất phù hợp cho các đám cưới theo phong cách sang trọng, hiện đại.
Ngoài ra, nếu cô dâu chú rể lựa chọn tổ chức đám cưới Phú Quốc tại đây thì có thể tận dụng thêm các dịch vụ khác hậu đám cưới như VinOasis, Vinpearl Resort & Spa và Vinpearl Discovery, Vinpearl Resort & Golf.
Nguồn: Vinpearl Resort

Trải nghiệm thiệp cưới online ngay!

Intercontinental Phú Quốc Long Beach resort

Intercontinental Phú Quốc Long Beach Resort nằm giữa thiên nhiên hoang sơ có cả không gian trong nhà lẫn ngoài trời rất thích hợp cho các cặp đôi tổ chức tiệc cưới thân mật nhỏ xinh. 
Nếu muốn tổ chức đám cưới trong nhà với số lượng khách mời lớn thì có thể tham khảo phòng khánh tiết Magnolia với sức chứa lên tới 650 khách mời hoặc quầy bar ink 360 có view ngắm nhìn hoàng hôn hướng ra biển rất lãng mạn.
Với những cặp đôi muốn được hòa mình với thiên nhiên, bạn có thể lựa chọn tổ chức đám cưới bãi biển. Cô dâu chú rể có thể tham khảo các gói cưới được thiết kế riêng cho những đám cưới hòa cùng thiên nhiên như Hạnh phúc bất tận (Forever bliss), Đam mê và quyến rũ (Alluring azure), Đám cưới cổ tích (The fairytale).
Nguồn: Internet

Novotel Phú Quốc resort

Khách sạn Novotel Phú Quốc resort nằm cách sân bay Phú Quốc chỉ 10 phút và cách thị trấn Dương Đông khoảng 25 phút đi xe cũng là một địa điểm đáng tiền cho các cặp đôi muốn tổ chức đám cưới Phú Quốc. Cặp đôi có thể lựa chọn tổ chức tiệc cưới tại đại sảnh tiệc rộng lên tới 470m2 có sức chứa lên tới 500 khách hoặc tổ chức đám cưới bên bờ biển dài. 
Nguồn: Internet

Nam Nghi Coral Peninsula Resort

Nam Nghi Coral Peninsula Resort nằm ở Mũi Móng Tay, phía Bắc Đảo, cách thị trấn Dương Đông khoảng 25km là khu nghỉ dưỡng cao cấp duy nhất tại Phú Quốc có rừng nguyên sinh. 
Nếu tổ chức đám cưới Phú Quốc ngoài trời, các bạn có thể chọn bãi biển riêng hoặc Rock Island Club nằm trên đảo Móng Tay thuộc khuôn viên của Nam Nghi. Cặp đôi có thể tổ chức tiệc cocktail đứng cùng bữa tối thịnh soạn với tầm nhìn hướng ra bãi cát hoang sơ ngắm hoàng hôn. 
Nguồn: Internet

Salinda Resort

Salinda Resort nằm trên thị trấn Thanh Đông cách sân bay Phú Quốc chưa tới 10 phút đi xe cũng là một trong những địa điểm lý tưởng cho các cặp đôi tổ chức đám cưới Phú Quốc ngoài trời. Không gian dành cho các cặp đôi tổ chức đám cưới ngoài trời với bãi cát vàng và những tán cọ nguyên sơ rất thích hợp cho những đám cưới được tổ chức theo phong cách phương Tây hiện đại.
Nguồn: Internet
Trên đây là trọn bộ kinh nghiệm tổ chức đám cưới Phú Quốc và top 6 địa điểm tổ chức đám cưới Phú Quốc đẹp và lãng mạn mà Nắmtay đã tổng hợp dành cho các cặp đôi. Để chuẩn bị thật tốt cho đám cưới Phú Quốc, cặp đôi đừng quên nhờ tới sự trợ giúp của Wedding Planner nhé. Ngoài ra, để có thêm kinh nghiệm tổ chức đám cưới ngoài trời, cặp đôi có thể tham khảo thêm bài viết “Đám cưới Đà Lạt - Xu hướng tổ chức đám cưới hot nhất 2022”.