Top 15 mẫu soiree cưới thịnh hành năm 2022
Được khoác lên mình chiếc váy cưới đẹp và trở thành tâm điểm trong ngày trọng đại của mình là điều mà người con gái nào cũng mơ ước. Một trong những mẫu váy cưới được săn đón nhất hiện nay là soiree cưới. Trong bài viết này, hãy cùng Nắmtay tìm hiểu khái niệm của soiree cưới, như thế nào là một mẫu soiree cưới đẹp và cùng xem một số mẫu soiree cưới đẹp nhất, mới nhất hiện nay nhé.
Mục lục

Soiree cưới là gì?

Soiree cưới (hay Soirée cưới) là những chiếc váy cưới lộng lẫy được trang trí bằng nhiều họa tiết ren, satanh, ngọc trai, hạt cườm hoặc pha lê. Soiree cưới được đánh giá là mẫu váy cưới đẹp, được thiết kế tỉ mỉ, mang hơi thở của phong cách Pháp tân thời vô cùng sang trọng, nổi bật và thu hút.

Top 15 soiree cưới thịnh hành năm 2022

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu soiree cưới đẹp, lộng lẫy khiến nhiều cô dâu bỡ ngỡ trong việc lựa chọn mẫu soiree cưới đẹp, phù hợp với dáng người và sở thích của mình. Vậy hãy cùng Nắmtay điểm qua 15 mẫu soiree cưới đẹp và những đặc điểm về phong cách, thiết kế của các mẫu soiree cưới nhé. 

Soiree cưới dáng ngắn trẻ trung

Soiree cưới dáng ngắn là mẫu đầm cưới được ưa chuộng trên thị trường bởi sự gọn nhẹ và tiện lợi khi di chuyển. Soiree cưới dáng ngắn mang lại sự phá cách, trẻ trung, hiện đại hơn so với váy cưới dài truyền thống nhưng lại không kém phần tinh tế, sang trọng. 
Soiree cưới dáng ngắn có thiết kế phần trên ôm sát cơ thể và phần chân váy với nhiều lớp vải xòe sẽ giúp tôn lên đường cong quyến rũ, nữ tính cho cô dâu. Bên cạnh đó, dáng soiree cưới này còn giúp nàng dâu khoe được đôi chân dài và thẳng khi kết hợp cùng giày cao gót. Do vậy, đây là dáng váy tuyệt vời dành cho những cô dâu có vóc dáng mảnh khảnh, nhỏ nhắn. 

Soiree cưới dáng đuôi cá quyến rũ

Soiree cưới dáng đuôi cá có thiết kế vô cùng tinh tế, gợi cảm, là sự lựa chọn đáng cân nhắc cho các cô dâu muốn mình trở nên quyến rũ, sang trọng và quý phái trong ngày trọng đại. 
Soiree cưới dáng đuôi cá có phần thân trên bó sát và phần đuôi váy xòe rộng vừa khéo léo giúp nàng khoe vòng ba quyến rũ, vừa giúp nàng thoải mái di chuyển. Đặc biệt, phần đuôi cá với chất liệu chiffon cao cấp, ren tầng mềm mại sẽ càng làm cô dâu nổi bật, quyến rũ hơn trong lễ cưới. 
Cô dâu có thể tham khảo các mẫu soiree cưới dáng đuôi cá dựa theo những ưu điểm trên cơ thể mình. Cụ thể, soiree cưới đuôi cá hở lưng sẽ giúp khoe trọn lưng trần quyến rũ còn soiree cưới đuôi cá khoét ngực hiện đại sẽ tinh tế khoe trọn vòng một của nàng. Còn những cô dâu yêu thích sự kín đáo có thể tham khảo soiree cưới đuôi cá cổ yếm truyền thống hoặc soiree cưới đuôi cá tay dài nhé.

Soiree cưới dáng dài nữ tính, cổ điển 

Soiree cưới dáng dài có thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng, mang đến sự tinh tế, thanh lịch cho nàng dâu trong ngày cưới. Ngoài ra, với thiết kế dáng suông, mẫu soiree cưới này còn giúp nàng có thể thoải mái, thuận tiện khi di chuyển trong buổi tiệc. 
Soiree cưới dáng dài thường được làm từ chất liệu vải satin mềm mại, cao cấp, kết hợp với tay phồng duyên dáng. Nếu muốn thanh thoát hơn, nàng có thể chọn mẫu soiree cưới dáng dài với thiết kế trễ vai hoặc cúp ngực và phối cùng khăn voan trùm đầu buông xõa, mềm mại. 
Với thiết kế đơn giản, soiree cưới dáng dài phù hợp với mọi dáng người cô dâu. Do vậy, dù nàng có vóc dáng nhỏ bé, mảnh khảnh hay hơi đầy đặn thì dáng soiree cưới này đều có thể giúp nàng trở nên yêu kiều hơn trong ngày trọng đại đó nhé. 

Soiree cưới cut-out táo bạo

Với những cô nàng yêu thích sự cá tính, gợi cảm, soiree cưới với đường cut-out ấn tượng sẽ là lựa chọn không tồi. Các đường ren cắt xẻ táo bạo kết hợp với sequins lấp lánh sẽ giúp cô dâu chiếm trọn “spotlight” trong lễ cưới. 
Mẫu váy cưới soiree cut-out có phần ngực khoét sâu ôm sát lấy từng đường cong cơ thể cùng phần xẻ tà cao giúp cô dâu khéo léo khoe đôi chân dài miên man. Chính vì vậy, mẫu soiree cưới này phù hợp với những cô nàng có đôi chân đẹp, khỏe khoắn. 

Soiree cưới chữ A thanh lịch 

Soiree cưới chữ A là dáng váy mang đến vẻ đẹp đơn giản, thanh lịch và sang trọng với chất liệu lụa satin, lụa phi bóng, đính hạt vô cùng nổi bật, bắt mắt. Với thiết kế phần thân áo vừa vặn cùng phần váy xòe nhẹ nhàng từ eo xuống theo hình chữ A giúp cô dâu che đi khuyết điểm như hông rộng, đùi lớn hoặc vóc dáng tròn trịa. 

Soiree cưới cổ yếm điệu đà

Soiree cưới cổ yếm được cho là mẫu áo cưới kết hợp giữa nét truyền thống và hiện đại. Về phong cách, soiree cưới cổ yếm vừa thanh lịch, điệu đà nhưng vẫn vô cùng quyến rũ, thu hút. 
Phần cổ áo thiết kế cổ yếm vô cùng quyến rũ và duyên dáng giúp cô dâu khoe được trọn vẹn bờ vai thon thả và đôi tay thon dài của mình. Phần chân váy có thể ôm sát cơ thể hoặc là chân váy đuôi cá duyên dáng tùy theo sở thích của cô dâu. Tuy nhiên, mẫu soiree cưới này chỉ thích hợp với cô dâu sở hữu bắp tay thon gọn thôi nhé.

Soiree cưới cúp ngực gợi cảm 

Soiree cưới cúp ngực là lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng yêu thích phong cách gợi cảm và quyến rũ. Bằng việc khoe được vòng 1 quyến rũ cùng đôi vai trần hút mắt, cô dâu sẽ tỏa sáng hơn bao giờ hết khi diện mẫu soiree cưới này trong ngày trọng đại. 
Phần thân váy của soiree cưới này thường được thiết kế với các đường may họa tiết ren vô cùng tỉ mỉ, cầu kỳ tôn lên vẻ sang trọng, quý phái. Tuy nhiên, tương tự mẫu soiree cưới cổ yếm, soiree cưới cúp ngực chỉ thích hợp với cô dâu sở hữu bắp tay và phần vai thon gọn. 

Soiree cưới trễ vai dịu dàng

Soiree cưới trễ vai được nhiều cô gái yêu thích bởi sự lộng lẫy, quyến rũ, gợi cảm nhưng không quá táo bạo như soiree cưới cúp ngực. Soiree cưới này cũng giúp nàng trở nên yêu kiều hơn khi có thiết kế sử dụng họa tiết ren và voan xếp tầng nổi bật. 
Soiree cưới trễ vai không kén người mặc như soiree cưới cúp ngực vì vừa khéo léo giúp nàng khoe được bờ vai cùng vòng 1 quyến rũ, vừa che đi khuyết điểm cánh tay to. Nếu bạn có phần cánh tay hơi đầy đặn có thể chọn những soiree cưới trễ vai bản to để che bớt khuyết điểm này của mình nhé.

Soiree cưới họa tiết nơ bản to điệu đà

Soiree cưới họa tiết nơ bản to mang lại vẻ điệu đà, nữ tính nhưng cũng không kém phần kiêu sa, rực rỡ. Mẫu soiree cưới này vô cùng phù hợp với những cô nàng dễ thương ưa thích sự điệu đà, sang chảnh. 
Với điểm nhấn phần nơ thắt ở eo cùng chất liệu vải phi bóng sẽ “hô biến” cô dâu trở thành một nàng tiểu thư xinh đẹp, kiêu sa. Áo cưới soiree sử dụng nơ bản to với thiết kế dáng chữ A xếp ly vừa mang tới vẻ đẹp mềm mại và uyển chuyển, vừa giúp che đi khuyết điểm hông rộng, đùi lớn và vòng 2 đầy đặn. 

Soiree cưới dài tay cổ điển

Soiree cưới dài tay vô cùng phù hợp với những cô nàng ưa thích vẻ đẹp cổ điển, kín đáo, thanh lịch và đầy tinh tế. Với thiết kế tay dài, soiree cưới này không hề kén dáng mà còn giúp “giấu nhẹm” đi khuyết điểm ở cánh tay của nàng. Phần trên của váy ôm cơ thể kết hợp với họa tiết ren cầu kỳ, tinh tế giúp nàng trở nên gợi cảm, quyến rũ. 

Soiree cưới sát cánh tay ngọt ngào 

Nếu như bạn cảm thấy soiree cưới tay dài khá kín đáo và nóng nực nhưng lại không tự tin khi mặc soiree cưới cúp ngực hoặc trễ vai thì bạn có thể chọn mẫu váy soiree cưới sát cánh tay. Mẫu soiree cưới này sẽ làm nổi bật lên vẻ ngọt ngào, thanh lịch của cô dâu. 
Soiree cưới sát cánh tay có thiết kế cánh tay cụt sát nách, phần trên ôm cơ thể và phần chân váy xòe ra giúp cô dâu trở nên duyên dáng, yểu điệu. Với họa tiết đính đá và pha lê, mẫu soiree cưới này còn giúp nàng trông vô cùng lộng lẫy khi sánh vai cùng bạn đời của mình bước vào lễ đường. Tuy nhiên, tương tự soiree cưới cúp ngực, soiree cưới sát nách chỉ phù hợp với những cô nàng có phần cánh tay thon dài.

Soiree cưới dáng suông đơn giản

Mẫu váy soiree cưới dáng suông được thiết kế đơn giản, nữ tính thích hợp với đa dạng các phong cách chụp hình cưới cũng như các concept đám cưới khác nhau. Thiết kế váy dáng dài giúp tôn lên vẻ đẹp thanh thoát, dịu dàng của cô dâu và che đi khuyết điểm chân to, giúp cô dâu trở nên mảnh khảnh hơn. 

Soiree cưới công chúa yêu kiều

Nếu bạn muốn trở thành tâm điểm, thu hút mọi ánh nhìn và hóa thân thành một nàng công chúa thật xinh đẹp trong ngày cưới, hãy tham khảo mẫu soiree cưới công chúa yêu kiều, ngọt ngào, nữ tính nhưng vẫn vô cùng sang trọng. 
Mẫu soiree cưới công chúa được thiết kế với phần trên ôm và phần thân dưới xòe bồng nhiều lớp giúp tôn lên dáng vẻ dịu dàng, nữ tính của cô dâu. Diện cùng mẫu soiree cưới công chúa, cô dâu có thể đội thêm một chiếc vương miện, đeo thêm vòng cổ và hoa tai ngọc trai để tạo thêm điểm nhấn cho bộ trang phục nhé. 

Soiree cưới đai lưng với họa tiết ren lộng lẫy 

Mẫu soiree cưới đai lưng với họa tiết ren lấy cảm hứng thiết kế từ mẫu váy của nàng Cinderella với phần cúp ngực quyến rũ cùng đai lưng điều chỉnh vừa giúp cô dâu cảm thấy thoải mái, dễ chịu vừa mang tới vẻ đẹp nổi bật, sang trọng của một nàng tiểu thư quý tộc Pháp xưa. 
Mẫu soiree cưới này nổi bật với các lớp ren xếp cầu kỳ khéo léo khoe trọn cơ thể đẹp, quyến rũ của nàng. Ngoài ra, soiree cưới đai lưng không chỉ phù hợp với mọi dáng người mà còn tôn lên bờ vai thanh mảnh và vòng 1 đầy đặn của mọi cô dâu. 
Trên đây là danh sách những soiree cưới cưới đẹp, thịnh hành mà Nắmtay muốn chia sẻ với các nàng. Hy vọng các bạn sẽ tìm được cho mình mẫu soiree cưới ưng ý, phù hợp để ngày trọng đại sẽ trở nên ý nghĩa. Nếu bạn đang không biết cô dâu cần chuẩn bị những gì cho ngày cưới thì hãy tham khảo bài viết dưới đây