Tổng hợp 7 mẫu hashtag cầm tay đám cưới hot nhất hiện nay
Thời gian gần đây, hashtag cầm tay đám cưới đang trở thành những điểm nhấn nổi bật và vô cùng thú vị trong rất nhiều đám cưới. Tùy theo sở thích của cô dâu chú rể mà hashtag cầm tay đám cưới cũng thể hiện cá tính riêng của từng cặp đôi.

Vậy Hashtag cầm tay đám cưới là gì? Có những mẫu hashtag cầm tay đám cưới nào đẹp? Hãy cùng Nắmtay tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé.

Hashtag cầm tay đám cưới là gì? Vì sao nên có hashtag cầm tay trong đám cưới?

Hashtag cầm tay đám cưới (Sticker cầm tay, Standee cầm tay) là thiết kế nhỏ gọn có nhiều hình dạng khác nhau thường được dùng làm đạo cụ để chụp ảnh trong các đám cưới. Nội dung được in trên hashtag cầm tay đám cưới thường là những câu nói độc đáo, hài hước hoặc những hình ảnh dễ thương, ngộ nghĩnh.
Hashtag cầm tay đám cưới không chỉ góp phần tạo điểm nhấn độc đáo cho bữa tiệc mà còn thế hiện được cá tính riêng của cô dâu chú rể. Ngoài ra, nó cũng là một phụ kiện không thể thiếu giúp khách mời tạo dáng tự tin hơn, tránh sự lúng túng và cảm giác trống trải trong lúc chụp hình với cô dâu chú rể.

Cấu tạo và chất liệu của hashtag cầm tay đám cưới

Hashtag cầm tay đám cưới có 2 phần chính là phần thân và phần đế, được in lên chất liệu PP sau đó được cán lên chất liệu Formex hoặc Mica với độ dày từ 3 - 5mm giúp cho việc cầm nắm trở nên dễ dàng hơn. Thông thường, chất liệu Formex sẽ được nhiều cặp đôi lựa chọn hơn là Mica bởi giá thành hợp lý trong khi chất lượng mang lại là như nhau.

Phần thân của hashtag cầm tay đám cưới

Phần thân của hashtag cầm tay đám cưới thường chứa những nội dung hoặc hình ảnh liên quan đến đám cưới, có thể là những câu quote vui nhộn hoặc là những hình ảnh dễ thương liên quan đến hai nhân vật chính của buổi tiệc. 
Về kích thước, phần thân của hashtag cầm tay đám cưới có rất nhiều kích cỡ, phổ biến nhất là các dòng: 10 x 20 cm, 15 x 20 cm, 20 × 30 cm, 30 × 40 cm, 40 x 60 cm tùy theo nội dung được in trên đó.
Dù ở kích thước nào đi chăng nữa thì các hashtag cầm tay đám cưới đều có đặc điểm chung là nhỏ gọn, dễ dùng. Chính vì vậy, cô dâu chú rể cần lưu ý việc lựa chọn nội dung in trên hashtag cầm tay đám cưới sao cho thật ngắn gọn, súc tích nhất có thể nhé.

Phần đế của hashtag cầm tay đám cưới

Phần đế của hashtag cầm tay đám cưới thường có hình chữ nhật bo góc với độ dài khoảng 15 – 30 cm, chiều rộng khoảng 5cm, được thiết kế cân đối với phần thân trên giúp cho việc cầm nắm khi tạo dáng chụp ảnh của quan khách được dễ dàng hơn. 

Các loại hashtag cầm tay đám cưới phổ biến

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại hashtag cầm tay đám cưới như hashtag cầm tay đám cưới theo team, hashtag cầm tay đám cưới in emoji cảm xúc hay hashtag cầm tay đám cưới in hình cô dâu chú rể, hãy cùng Nắmtay tìm hiểu các đặc trưng riêng của từng loại nhé. 

Hashtag cầm tay đám cưới hài hước, thú vị

Hashtag cầm tay đám cưới hài hước thường sử dụng những câu nói độc, lạ như: “Cưới đi chờ chi”, “Dành cả thanh xuân để đi ăn cưới”, “Úm ba la thoát ế” giúp tạo nên tiếng cười và sự vui nhộn cho quan khách trong lúc chụp hình. Đồng thời, những hashtag này thường được thiết kế vô cùng bắt mắt nên cũng góp phần tạo điểm nhấn thú vị hơn cho những bức hình cưới. 

Hashtag cầm tay đám cưới in tên cô dâu, chú rể

Hashtag cầm tay đám cưới in tên cô dâu chú rể với thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau giúp các nhân vật chính đánh dấu kỷ niệm đáng nhớ với bạn bè và người thân tham dự hôn lễ. Đồng thời, đây cũng được xem như một lời khẳng định của đôi trai gái rằng mình chính là những nhân vật chính của buổi lễ. 

Hashtag cầm tay đám cưới in hình chibi của cô dâu chú rể

Với hashtag cầm tay đám cưới in hình cô dâu chú rể, hình ảnh của cô dâu chú rể sẽ được thiết kế dưới dạng hình chibi ngộ nghĩnh vừa giúp khách mời nhận diện được khuôn mặt của hai nhân vật chính, vừa mang đến góc nhìn hài hước và ấn tượng cho quan khách có mặt trong buổi lễ.

Hashtag cầm tay đám cưới theo team

Mẫu hashtag cầm tay đám cưới theo team được thiết kế giúp biểu thị đặc điểm, tính cách của từng nhóm khách mời chụp ảnh. Thông thường, khách mời của cô dâu chú rể sẽ đi theo nhóm riêng từ hội bạn bè cho đến đồng nghiệp nên việc lựa chọn hashtag cầm tay theo team cũng là một ý tưởng độc đáo cho đám cưới của cặp đôi đó nha.

Hashtag cầm tay đám cưới in emoji cảm xúc

Hashtag cầm tay đám cưới in emoji cảm xúc được thiết kế bởi những icon hoặc sticker vui nhộn giúp biểu đạt những cảm xúc vui vẻ, hân hoan nhưng cũng không kém phần lầy lội trong đám cưới. Đây là một sự lựa chọn khá hay ho cho những cặp đôi giản dị nhưng vẫn muốn mang đến sự thích thú cho khách mời trong đám cưới của mình.

Hashtag cầm tay đám cưới in ảnh cưới của cô dâu, chú rể

Đối với loại hashtag cầm tay đám cưới in ảnh cưới của cô dâu, chú rể, các cặp đôi có thể lựa chọn những bức hình cưới đẹp nhất của mình để gây ấn tượng mạnh mẽ với khách tham dự. Ngược lại, bạn cũng có thể lựa chọn những bức hình ngộ nghĩnh, đáng yêu để mang đến sự vui vẻ cho đám cưới.

Hashtag cầm tay đám cưới tự thiết kế

Đối với loại hashtag cầm tay tự thiết kế, cô dâu chú rể có thể thỏa sức sáng tạo những hình ảnh hoặc câu quote độc nhất vô nhị theo ý muốn của mình. Tuy nhiên, cặp đôi cũng cần lưu ý tới việc lựa chọn ngôn từ và hình ảnh sao cho phù hợp với mục đích của tiệc cưới, tránh từ ngữ dài dòng và những hình ảnh không phù hợp với bữa tiệc.

Chi phí thiết kế hashtag cầm tay đám cưới

Chi phí cho việc thiết kế hashtag cầm tay đám cưới có thể dao động từ 40.000 - 100.000VNĐ/chiếc hoặc cao hơn do phụ thuộc vào nhiều yếu tố như nội dung in trên hashtag, chất liệu và kích cỡ của hashtag.
Tuy nhiên, để tiết kiệm thời gian và chi phí trong quá trình chuẩn bị hôn lễ, cặp đôi cũng có thể tham khảo các mẫu hashtag cầm tay đám cưới in sẵn với những hình ảnh độc đáo mà giá cả chỉ dao động từ 20.000 - 40.000VNĐ/chiếc trên các sàn thương mại điện tử cho đám cưới của mình.
Tuy nhiên, để tiết kiệm thời gian và chi phí trong quá trình chuẩn bị hôn lễ, cặp đôi cũng có thể tham khảo các mẫu hashtag cầm tay đám cưới in sẵn với những hình ảnh độc đáo mà giá cả chỉ dao động từ 20.000 - 40.000VNĐ/chiếc trên các sàn thương mại điện tử cho đám cưới của mình.

Gợi ý 6 địa chỉ thiết kế hashtag cầm tay đám cưới đẹp

Tại Hà Nội: 
Kẹp Quảng Cáo - Số 418 Bạch Mai, Hai Bà Trưng.
Công Ty TNHH Quảng Cáo 3H Việt Nam - Số 82 , LK6B, Làng Việt Kiều, Nguyễn Văn Lộc, Mộ Lao, Hà Đông.
Công ty TNHH In và Thương mại Ngọc Hương - Số 64, Ngõ 72, phố Tôn Thất Tùng, Phường Khương Thượng, Quận Đống Đa.
Tại TP. Hồ Chí Minh:
Công ty TNHH In Kỹ Thuật Số - 365 Lê Quang Định, phường 5, quận Bình Thạnh.
Công ty TNHH MTV Thế Giới In Ấn - 193/9R Điện Biên Phủ, phường 15, quận Bình Thạnh.
Công ty quảng cáo PDCA - 118/15 Bàu Cát 2, phường 12, quận Tân Bình.
Trên đây là toàn bộ những thông tin và gợi ý giúp cô dâu chú rể lựa chọn hashtag cầm tay đám cưới phù hợp cho đám cưới của mình. Để đám cưới trở nên độc đáo hơn thì cô dâu chú rể đừng ngần ngại thể hiện cá tính riêng của mình thông qua việc thiết kế hashtag cầm tay đám cưới nhé. Cặp đôi cũng có thể tham khảo thêm bài viết Kinh nghiệm tổ chức đám cưới từ A - Z để hiểu rõ hơn về quy trình tổ chức hôn lễ cho chính mình nha.

Trải nghiệm thiệp cưới online ngay!