Top 10 mẫu thiệp cưới online đẹp nhất cho lễ cưới hiện đại hơn bao giờ hết
Công nghệ 4.0 phát triển khiến cho ngành cưới trở nên hiện đại hơn bao giờ hết, nhất là thiệp cưới online ngày càng được nhiều cô dâu chú rể ưa chuộng. Đặc biệt là việc sử dụng mẫu thiệp cưới điện tử có phong cách theo concept của từng lễ cưới riêng biệt. 

Vậy những mẫu thiệp cưới online đẹp nhất của Nắmtay là gì? Làm thế nào để tạo thiệp cưới online Nắmtay? Cùng tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé. 

Thiệp cưới online là gì? Thiệp cưới online có ưu điểm gì?

Thiệp cưới online là thiệp cưới với định dạng “mềm” trên nền tảng Internet. Một số định dạng thiệp cưới online phổ biến nhất là website thiệp cưới, ảnh thiệp cưới hoặc bản thiết kế thiệp cưới. Do là một bản mềm, thiệp cưới điện tử mang lại rất nhiều lợi ích cho cô dâu chú rể trong thời đại công nghệ số hiện nay. 
Cụ thể, lợi ích đầu mà thiệp cưới kỹ thuật số điện tử đem đến chính là tiết kiệm chi phí đám cưới. Do chi phí thiết kế và tạo một chiếc thiệp cưới điện tử thường là miễn phí, trong khi chi phí in thiệp cưới giấy thường dao động từ 3 - 5 triệu đồng/bộ thiệp cưới
Bên cạnh lợi ích tiết kiệm chi phí, thiệp cưới điện tử còn giúp cô dâu chú rể góp phần bảo vệ môi trường. Một đám cưới thông thường sẽ phải in khoảng 100 - 200 thiệp mời giấy, và thường bị vứt đi ngay sau khi lễ cưới kết thúc, vừa lãng phí lại có hại tới môi trường. Khi lựa chọn thiệp cưới điện tử, cô dâu chú rể có thể tiết kiệm được một lượng lớn giấy in, bảo vệ cây xanh mà lại lưu giữ tấm thiệp được lâu dài hơn.
Sự tiện lợi và nhanh gọn chính là lợi ích thứ ba mà bạn có thể nhận được khi dùng thiệp cưới điện tử. Dù người nhận có ở gần hay ở xa, bạn chỉ cần gửi thiệp mời bằng máy tính hoặc điện thoại, khách mời sẽ lập tức nhận được lời mời đám cưới của bạn trang trọng chẳng kém thiệp giấy truyền thống.

Top 10 mẫu thiệp cưới điện tử đẹp nhất của Nắmtay 

Cô dâu chú rể thường lo ngại rằng thiệp cưới online sẽ không có nhiều mẫu thiệp cưới đẹp và đa dạng như thiệp cưới truyền thống. Tuy nhiên, đây hoàn toàn là quan niệm khá sai lầm. Cùng Nắmtay khám phá ngay 10 phong cách thiệp cưới điện tử đẹp nhất dưới đây nhé. 

Mẫu thiệp cưới online phong cách truyền thống 

Tiệc cơ bản là mẫu thiệp cưới online mô phỏng những mẫu thiệp cưới truyền thống thường thấy. Mẫu thiệp này có thiết kế đơn giản, phù hợp với những cặp đôi ưa thích những lễ cưới cổ điển, sang trọng của Việt Nam. 
Mẫu thiệp cưới online với phong cách truyền thống này được thiết kế với hai tone màu chính là xanh lam đậm và vàng - hai màu sắc truyền thống trong đám cưới Việt Nam khiến chiếc thiệp cưới trở nên vô cùng nhã nhặn mà không kém phần sang trọng. 
Điểm cộng của mẫu thiệp cưới điện tử này chính là sự ngắn gọn nhưng bao gồm đầy đủ những thông tin cơ bản mà một tấm thiệp cưới cần có, điển hình như ngày giờ, địa điểm tổ chức. 
[Element box] Trải nghiệm ngay mẫu thiệp cưới online Tiệc cơ bản tại đây nhé!

Mẫu thiệp cưới online “Thiệp truyền thống” cho lễ cưới công giáo tại nhà thờ 

Thiệp truyền thống là mẫu thiệp cưới online của Nắmtay được thiết kế theo phong cách đơn giản, tinh tế rất phù hợp cho các lễ cưới trong nhà thờ. Màu sắc chủ đạo của mẫu “Thiệp truyền thống” là sự kết hợp của tone xanh-trắng, biểu tượng cho sự lịch sự, trang trọng mà một tấm thiệp Công giáo cần có. 
Trên mẫu thiệp cưới online Thiệp truyền thống bao gồm đầy đủ thông tin về lễ cưới như địa điểm, thời gian tổ chức, thông tin cô dâu chú rể và hai bên gia đình. Đặc biệt, cặp đôi có thể trang trí thêm những câu nói ban phước của Chúa lên tấm thiệp nhằm cầu nguyện cho một đám cưới viên mãn và hạnh phúc. 
Trải nghiệm ngay mẫu thiệp cưới online Thiệp truyền thống tại đây nhé!

Mẫu thiệp cưới online “Tiệc trang nhã” phong cách thanh lịch 

Mẫu thiệp cưới online Tiệc trang nhã có tone hồng - xanh đậm làm chủ đạo rất hài hoà, vừa thể hiện sự ngọt ngào của cô dâu, vừa giúp thể hiện sự mạnh mẽ của chú rể. Với những chi tiết trang trí như trái tim hay cành hoa ly, mẫu thiệp này sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho những cặp đôi ưa thích những tấm thiệp cưới ngọt ngào, tình tứ. 
Đối với mẫu thiệp cưới Tiệc trang nhã của Nắmtay, cô dâu chú rể có thể điền đầy đủ thông tin của lễ cưới từ ngày giờ, địa chỉ, lịch trình đám cưới và thông tin của hai người. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể viết vài lời về câu chuyện tình yêu của hai người hoặc khoe những bức ảnh cưới ngọt ngào sẽ giúp tấm thiệp cưới thêm ý nghĩa hơn nhiều.
Trải nghiệm ngay mẫu thiệp cưới online Tiệc trang nhã tại đây nhé!

Mẫu thiệp cưới online “Bông hồng trắng” phong cách ngọt ngào 

Với tone màu chủ đạo là hồng đào - trắng, mẫu thiệp cưới online Bông hồng trắng được thiết kế theo phong cách ngọt ngào, lãng mạn với hoạ tiết hoa hồng trắng - biểu tượng của tình yêu thuần khiết và đồng điệu về tâm hồn.
Mẫu thiệp cưới online phong cách ngọt ngào của Nắmtay cũng sẽ có những tính năng mới như là upload album ảnh cưới hoặc chia sẻ những mẩu chuyện nho nhỏ của hai người. 
Trải nghiệm ngay mẫu thiệp cưới online Bông hồng trắng tại đây nhé!

Mẫu thiệp cưới online “Hoa mùa yêu” phong cách tinh khôi 

Vẫn là concept “hoa lá cành” nhưng mẫu thiệp online Hoa mùa yêu lại nổi bật lên với sắc lam, xen kẽ với tone chủ đạo trắng thanh khiết, giúp mẫu thiệp nhìn chung toát lên vẻ tinh khôi. 
Bên cạnh đó, một nét độc đáo trong mẫu thiệp cưới online Hoa mùa yêu chính là những bông hồng xanh, mang ý nghĩa tượng trưng cho tình yêu bất diệt, chung thuỷ và sự bình yên mãi mãi. Điều này chính là lời chúc của Nắmtay đến với cô dâu chú rể, mong rằng họ sẽ có thể nắm tay nhau đi hết cuộc đời này. 
Ngoài những thông tin cơ bản về lễ cưới, cặp đôi cũng có thể đính kèm thêm những tấm ảnh cưới tâm đắc, hoặc là những câu quote yêu thích của hai bạn. Như vậy sẽ khiến thiệp cưới của các bạn mới lạ và độc đáo hơn nhiều đó. 
Trải nghiệm ngay mẫu thiệp cưới online Hoa mùa yêu tại đây nhé!

Mẫu thiệp cưới online “Vườn yêu” phong cách “hoà mình vào thiên nhiên” 

Tiếp tục vẫn là một mẫu thiệp cưới online với hoạ tiết hoa lá, nhưng Vườn yêu lại gây thương nhớ với tone màu xanh lá - xám, rất phù hợp với một lễ cưới được tổ chức ngoài sân vườn hoặc trong rừng cây. 
Nổi bật trên nền trắng xám là những hoạ tiết lá cây đan xen được vẽ bằng tay vô cùng tỉ mỉ, giúp tấm thiệp của bạn bừng sáng hơn rất nhiều. Nếu hai bạn là người yêu thiên nhiên hoa cỏ, thì đừng ngần ngại chọn ngay mẫu thiệp Vườn yêu cho lễ cưới của mình nhé!
Trải nghiệm ngay mẫu thiệp cưới online Vườn yêu tại đây nhé!

Mẫu thiệp cưới online “Ngày mộng mơ” phong cách đáng yêu 

Mẫu thiệp cưới online Ngày mộng mơ được thiết kế theo phong cách của một cuốn nhật ký.  Với màu sắc chủ đạo của mẫu thiệp cưới online này là tím-hồng, hai màu sắc biểu tượng cho sự lãng mạn nhưng không kém phần ngọt ngào, đáng yêu.
Ngày mộng mơ có font chữ viết tay và hoạ tiết trái tim được vẽ tay tỉ mỉ xuyên suốt mẫu thiệp sẽ giúp tấm thiệp cưới của bạn thêm phần dễ thương. Những họa tiết trên khi kết hợp với những mẩu chuyện nhỏ của hai bạn, những tấm ảnh thường ngày ấm áp sẽ tạo ra một trang thiệp cưới cực kỳ gần gũi, ấm áp như cuốn nhật ký tình yêu chắc chắn sẽ làm khách mời mỉm cười và khâm phục sự sáng tạo của hai người. 
Trải nghiệm ngay mẫu thiệp cưới online Ngày mộng mơ tại đây nhé!

Mẫu thiệp cưới online “Ngày bên nhau” phong cách trẻ trung

Mẫu thiệp cưới online Ngày bên nhau lấy tone trắng và xanh cốm làm hai tone màu chủ đạo. Vẫn là concept thiên nhiên cây cảnh, như khác với những mẫu thiệp cưới online khác, Ngày bên nhau lại đem lại cảm giác tươi mát như làn gió mùa hè, chắc chắn sẽ là lựa chọn phù hợp cho các cặp đôi thích sự mới lạ, khác biệt. 
Về hoạ tiết, mẫu thiệp này được điểm xuyết bởi những hoạ tiết cây cỏ tươi tốt, tràn đầy sức sống, như thể hiện sức trẻ đầy nhiệt huyết của đôi lứa. Về chức năng, mẫu thiệp cưới online Ngày bên nhau cũng sẽ có những tính năng mới như chia sẻ video phóng sự cưới hoặc gắn link địa chỉ nơi tổ chức.
Trải nghiệm ngay mẫu thiệp cưới online Ngày bên nhau tại đây nhé!

Mẫu thiệp cưới online “Mùa yêu” phong cách mộc mạc 

Mẫu thiệp cưới online Mùa yêu chính là sự kết hợp của những họa tiết vẽ tay đơn giản nhưng tỉ mỉ cùng gam màu xanh lục của cỏ cây, tạo nên nét mộc mạc rất riêng cho chiếc thiệp cưới online. 
Với những hoạ tiết đồng hồ cát đang chảy, hay cặp nhẫn đôi lấp lánh, Nắmtay muốn gửi lời chúc cặp đôi luôn hạnh phúc và có thể nắm tay nhau đi qua năm tháng. Kết hợp với video phóng sự cưới của hai bạn, tấm thiệp cưới online sẽ trở nên ý nghĩa hơn rất nhiều. 
Trải nghiệm ngay mẫu thiệp cưới online Mùa Yêu tại đây nhé!

Mẫu thiệp cưới online “Sài Gòn xưa” phong cách hoài cổ 

Gần đây, Nắmtay đã cho ra mắt mẫu thiệp cưới điện tử phong cách hoài cổ mang tên Sài Gòn xưa. Lấy tone vàng đất làm màu chủ đạo, thiệp cưới điện tử “Sài Gòn xưa” được thiết kế theo phong cách vintage. 
Với những hình ảnh và font chữ mang đậm dấu ấn của Sài Gòn hoa lệ những năm 60, vô cùng thích hợp với những cặp đôi thích sự cổ xưa hoặc làm đám cưới theo phong cách vintage. Cũng giống như những mẫu thiệp cưới khác của Nắmtay, “Sài Gòn xưa” cũng có những tính năng vô cùng hiện đại như upload ảnh hoặc video cưới. 
Trải nghiệm ngay mẫu thiệp cưới online Sài Gòn Xưa tại đây nhé!

Cách tạo thiệp cưới online với Nắmtay 

Sau khi đã chọn được mẫu thiệp cưới online của mình, cùng tạo ngay trang thiệp cưới online của mình với Nắmtay trong 5 bước cực kỳ đơn giản dưới đây nhé. 
Bước 1: Đăng ký tài khoản tại namtay.vn
Bước 2: Nhấn tạo websitechọn themes mà bạn thích  
Bước 3: Ấn dùng theme và bắt đầu tạo trang đám cưới của riêng bạn
Bước 4: Lưu websitetạo tên miền riêng cho website của bạn 
Bước 5: Chia sẻ link thiệp cưới online (website cưới) của bạn đến các khách mời 
Hi vọng rằng bài viết vừa rồi đã giúp các cặp đôi có thêm thông tin về các mẫu thiệp cưới điện tử xinh xắn mà các bạn có thể tham khảo của Nắmtay. Nếu bạn muốn tìm hiểu kĩ hơn về cách viết lời cảm ơn sau đám cưới, cùng tham khảo tại bài viết Lời cảm ơn sau đám cưới nhé.